Massage Thái mang đến những lợi ích tích cực cho sức khỏe

0

Hiện nay, các spa massage có nhiều loại hình massage khác nhau như: massage Thái, massage Shiatsu,  Massage Thụy Điển, massage đá nóng… Trong đó, massage kiểu Thái là một phương pháp massage phổ biến ở Việt Nam hiện nay cùng với nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người.

massage-thai-1

Liệu pháp massage Thái được người châu Á rất ưu chuộng

Massage Thái là hình thức massage như thế nào?

Phương pháp trị liệu bằng hình thức massage Thái được hình thành và phát triển dựa trên nền y học của các nước châu Á. Có thể mường tượng phương pháp này giống như các động tác Yoga mà bạn vẫn hay tập. Ngoài ra, kỹ thuật viên sẽ kết hợp thêm bấm huyệt, kéo giãn, lắc để toàn bộ cơ thể của bạn được thư giãn.

Những lợi ích của massage Thái

Với sự phổ biến của massage Thái, người Việt Nam cũng dần dần lựa chọn hình thức massage này trong việc phục hồi và chăm sóc cho sức khỏe bản thân. Hình thức massage này giúp cho cơ thể luôn giữ được sự cân bằng.

massage-thai-2

Nó giúp cải thiện giấc ngủ hiệu quả

Giảm căng thẳng hữu hiệu

Nếu để căng thẳng diễn ra trong một thời gian dài mà không có bất kì biện pháp nào để xử lý sẽ rất dễ dẫn đến các bệnh lý tim mạch và trầm cảm. Sự mất cân bằng về năng lượng, thể chất và cảm xúc xảy ra khi bạn gặp các áp lực trong cuộc sống và công việc.

Massage Thái sẽ làm giảm mức độ sAA có trong nước bọt của bạn- một chất làm ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình căng thẳng. Đồng thời, phương pháp này còn thông qua huyệt đạo được kích thích để gửi tín hiệu đến não bộ giúp giảm căng thẳng hiệu quả.

Lưu thông máu được tăng cường

Thông qua các tác động kéo giãn toàn bộ cơ thể, massage kiểu Thái giúp thúc đẩy lưu thông tuần hoàn và bạch huyết một cách cực hiệu quả. Việc làm này sẽ bảo vệ tim mạch, đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người massage.

Tăng mức năng lượng, tinh thần được kích thích

Massage Thái với các kỹ thuật khác nhau giúp làm đóng hoặc mở các kênh năng lượng bên trong cơ thể. Từ đó, dòng chảy của năng lượng được điều chỉnh, kích thích tinh thần mạnh mẽ. Việc sử dụng phương pháp massage này còn giúp thư giãn và dễ ngủ hơn.

Hỗ trợ điều trị đau đầu mạnh mẽ

Trong phương pháp massage Thái có một hình thức gọi là Court type – nó giúp giảm đau đầu, căng thẳng vô cùng hữu hiệu. Với những ai bị đau đầu thì đây là một phương pháp trị liệu cực kì lành tính nhưng mang lại kết quả cực kì tốt.

Cải thiện khả năng và phạm vi vận động của các khớp, cơ

Với các động tác kéo giãn như yoga, massage bằng hình thức này giúp tăng khả năng vận động; sự lưu thông của chất lỏng có trong khớp cải thiện. Điều này làm hạn chế sự ma sát xảy ra giữa các khớp một cách rất hiệu quả. Cũng chính bởi công dụng này mà massage Thái phù hợp với nhiều vận động viên bị chấn thương hay thường xuyên bị đau mỏi các khớp, cơ.

massage-thai-3

Giảm thiểu tình trạng đau nhức cơ

Massage Thái tại massage Phúc Hưng rất được ưu chuộng. Với hình thức massage đặc biệt nên phù hợp với các bạn có các vấn đề về sức khỏe và tinh thần hay mệt mỏi. Phương pháp massage đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao cho chính bạn!

Comments
Loading...