3 sai lầm thường gặp khi điều trị đau vai gáy với người phải ngồi làm việc thường xuyên

3 sai lầm thường gặp khi điều trị đau vai gáy

Không phải ai cũng biết cách điều trị đau vai gáy hiệu quả và nhận được những công dụng hoàn toàn tốt. Vẫn có một số người mắc phải một số sai lầm sau đây khi tiến hành trị bệnh đau vai gáy cho đối tượng phải ngồi làm việc thường xuyên.

Bệnh đau vai gáy có nhiều nguyên nhân hình thành

Tại sao người ngồi làm việc thường xuyên hay bị đau vai gáy?

Nguyên nhân những người ngồi làm việc thường xuyên hay bị mắc chứng đau vai gáy bởi họ không vận động đi lại nhiều, chỉ tập trung ngồi 1 chỗ, ngồi 1 tư thế trong nhiều giờ liền. Hiện tượng co cơ diễn ra liên tục, máu không lưu thông tốt và cuối cùng là dẫn đến tình trạng đau vai gáy khó chịu, lâu ngày dẫn đến những cơn đau kinh niên, đau âm ỉ nguy hiểm cho sức khỏe, ảnh hưởng đến công việc.

3 sai lầm khi điều trị đau vai gáy cho người ngồi làm việc thường xuyên

Tự ý sử dụng phương pháp điều trị Đông Tây y kết hợp

Trị bệnh cùng chuyên gia

Có nhiều người thực hiện việc điều trị bệnh bằng cách này và họ mơ hồ về công dụng điều trị bệnh nhận được sau đó. Tuy nhiên về lâu dài không những bệnh không hết mà còn gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm hơn đến những cơ quan khác khi tùy ý kết hợp sử dụng thuốc Đông Tây y không theo hướng dẫn của chuyên gia.

Bỏ qua việc massage thông kinh mạch

Có nhiều bệnh nhân mắc bệnh đau vai gáy đã xem thường công dụng của hoạt động massage thông kinh mạch trong điều trị chứng bệnh này. Chính bản thân bệnh nhân cho rằng massage thông kinh mạch chỉ giúp cơ thể thư giãn, chăm sóc tinh thần chứ không thể điều trị đau vai gáy tốt nhất. Chắc chắn quan niệm này của bạn là hoàn toàn sai lầm bởi massage thông kinh mạch được xác nhận là phương pháp trị bệnh hiệu quả, an toàn, nhanh chóng nhất bởi nhiều chuyên gia.

Đả thông kinh mạch trị bệnh

Không có lời khuyên liên quan đến việc khuyến khích luyện tập thể thao

Khi điều trị bệnh cho nhóm đối tượng người làm việc thâm niên, chuyên gia có thể quên đi những lời khuyên liên quan đến tập thể dục thể thao và dẫn đến tình trạng chủ quan, thiếu kiến thức cho người bị bệnh. Trị đau vai gáy cũng như bất kỳ chứng bệnh nào khác thì tập luyện thể thao cũng đều là cách quan trọng phải làm để cải thiện tình trạng bệnh.

Phương pháp massage điều trị đau vai gáy nên áp dụng

Bạn có thể sử dụng phương pháp massage Nhật Bản hoặc massage kiểu Thái Lan để tập trung điều trị chứng bệnh đau vai gáy một cách an toàn. 2 phương pháp massage này có tác động trực tiếp đến hệ thống huyệt đạo, kinh mạch chuẩn phương pháp điều trị bệnh cổ truyền nên mang đến những hiệu quả vô cùng tốt.

Khi bạn có nhu cầu có thể liên hệ tham khảo thông tin tại http://massagetphcm.com hoặc massage Phúc Hưng  để biết thêm chi tiết!

Quý Khách cần tư vấn về sức khoẻ, massage bấm huyệt, điều trị đau vai gáy, đau thắt lưng (Thận), Suy giãn Tĩnh mạch, Đau thần kinh toạ .v.v.v… tại TPHCM

Công Ty TNHH Chăm Sóc Sức Khoẻ Phúc Hưng
Địa chỉ: 103 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh
Đt: 028 3960 6970
Hotline: 0939 459 689
Mail: info@phuchungmassage.com
Facebook: https://www.facebook.com/massagephuchung/

Viber: 0939 459 689
Zalo: 0939 459 689
Web: http://phuchungmassage.com/

Web: http://massagetphcm.com/

Web: https://www.massagedieutri.com/

massage Phúc Hưngđau vai gáyđiều trị đau vai gáy