3 thủ thuật thường được thực hiện khi massage bấm huyệt

Massage bấm huyệt là một trong những phương pháp massage được nhiều người lưu truyền sử dụng nhất. Có lẽ các bạn cũng đã từng một lần thử massage phương thức  bấm huyệt nhưng không hề biết nó được vận hành như thế nào. Những bí quyết để massage phương thức bấm huyệt trở nên như một bài thuốc quý giá đối với những người có vấn đề về sức khỏe . Dưới đây là một số thủ thuật trong massage phương thứ bấm huyệt mà nhiều người đã sử dụng.

Thủ thuật xoa – vuốt 

Đây là một trong những thủ thuật cơ bản mà bấy kỳ nhân viên massage bấm huyệt nào cũng phải biết. Nhân viên massage lấy đầu ngón tay, gốc gan bàn tay, mô tay út hoặc sử dụng sử dụng ngón tay cái để xoa tròn lên chỗ đau. Bên cạnh đó thì kết hợp với việc di chuyển trên da của khách. 

Trẻ đẹp hơn nhờ những thủ thuật massage cho vùng mặt

Thông thường, thủ thuật xoa – vuốt được dùng ở những vị trí như bụng hoặc lưng. Với những động tác mềm mại và uyển chuyển, thủ thuật này đã kích thích mao mạch trong cơ thể và các thụ cảm thần kinh trong cơ thể, làm giãn nở các mạch, kích thích tuần hoàn, dưỡng da và giảm các triệu chứng phù nề.

Thủ thuật day – miết

Ở thủ thuật này, nhân viên massage sẽ dùng đến mô hoặc là bộ phận gốc của ngón tay út, ngón cái để ấn vào phần lưng của người được massage một lực vừa đủ, đồng thời sẽ di chuyển theo các đường tròn. Nhịp điệu ngày một tăng dần nhưng cũng phụ thuộc một phần vào thể trạng của người được massage.

Massage giúp giảm đau nhức cho cơ thể

Tiếp theo là miết. Ở kỹ thuật này, nhân viên massage sẽ dùng đầu ngón tay cái miết xuống da, kéo căng da và di chuyển thành một đường thẳng trên bề mặt da. Ngoài ra, thủ thuật này còn có một phương pháp làm khác được gọi với cái tên là thủ thuật phân với hợp.Dùng 2 đầu ngón tay, xuất phát từ cùng một điểm, tách về 2 bên, xong rồi hai đầu ngón tay lại kéo về và kết thúc tại một điểm.

Thủ thuật này mang đến lợi ích trong việc làm giãn các mạch và tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể, tăng cường dinh dưỡng và ngăn ngừa được chứng teo cơ một cách vô cùng hiệu quả.

Thủ thuật véo – bóp

Đối với thủ thuật véo, nhân viên massage, nhân viên dùng đầu ngón tay cái và ngón tay trỏ kẹp và kéo vào da. Động tác này thường được áp dụng cho lưng và trán. Để bóp thì các nhân viên massage thường dùng cả bàn tay để bóp và thả những khu vực như vai hay những chỗ bị đau khác của người được massage. 

Thủ thuật bóp giúp hạn chế tối đa sự đau nhức ở vùng vai gáy

Đối với động tác này thì các nhân viên massage sẽ tùy thuộc vào vị trí và độ đau nhức của người được massage để điều chỉnh lực của bàn tay. Kỹ thuật bóp thường được áp dụng nhiều ở vị trí vai, gáy, hay những nơi bị đau nhức khác. Có tác dụng chống đau nhức, tình trạng co cứng cơ, bại liệt,…

Nếu như bạn muốn trải nghiệm dịch vụ massage bấm huyệt thì hãy mau đến với massage Phúc Hưng nhé. Bạn sẽ được thả mình thư giãn, thoải mái, bỏ hết những cơn đau buốt cùng với những phương pháp trị liệu vô cùng tuyệt vời ở nơi này. Truy cập vào massagetphcm.com để biết thêm mọi thông tin chi tiết.

 

Quý Khách cần tư vấn về sức khoẻ, massage bấm huyệt, điều trị đau vai gáy, đau thắt lưng (Thận), Suy giãn Tĩnh mạch, Đau thần kinh toạ .v.v.v… tại TPHCM

 

Công Ty TNHH Chăm Sóc Sức Khoẻ Phúc Hưng
Địa chỉ: 103 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh
Đt: 028 3960 6970
Hotline: 0939 459 689
Mail: info@phuchungmassage.com
Facebook: https://www.facebook.com/massagephuchung/

Viber: 0939 459 689
Zalo: 0939 459 689
Web: http://phuchungmassage.com/

Web: https://www.massagedieutri.com/

bấm huyệtmassage bấm huyệtmassage Phúc Hưng