4 loại thảo dược được dùng trong xông hơi truyền thống

Hiện nay hình thức xông hơi thảo dược đang rất được ưa chuộng và yêu thích tại các trung tâm massage khác nhau. Xông hơi sẽ mang lại cho người bệnh cảm giác thoải mái, giải tỏa được mệt mỏi mà không cần điều trị bằng thuốc men nhiều, ngoài công dụng trị bệnh ra xông hơi còn giúp đẹp da, thải mỡ thừa ra bên ngoài một cách hiệu quả.

Xông hơi thảo dược đang rất được các chị em phụ nữ rất yêu thích và ưa chuộng hiện nay

4 loại thảo dược được dùng phổ biến trong xông hơi truyền thống

Lá bạc hà có công dụng thanh lọc cơ thể, rất hiệu quả trong dịch vụ xông hơi

– Hương thảo: Hương thảo từ xưa đến nay vẫn thường được dùng để làm gia vị chế biến món ăn hoặc có thể xua đuổi được côn trùng nhưng hiện nay hương thảo rất được phổ biến trong hình thức xông hơi thảo dược tại các trung tâm massage trị liệu. Nguyên nhân được ưa chuộng cũng có thể là do chúng sở hữu dược tính rất độc đáo, làm cho các hệ thần kinh được kích thích mạnh mẽ và bảo vệ được các tế bào. Ngoài ra loại thảo dược nào còn có khả năng kháng khuẩn, chống được các bệnh gây viêm da làm cho sức đề kháng được tăng lên, có thể chống chọi lại nhiều bệnh lý khác. Nhờ những ưu điểm nổi bật mà hương thảo đã được sử dụng phổ biến rộng rãi trong sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm.

– Lá bạc hà: Công dụng chính của loại này là giúp thanh lọc cơ thể, thanh mát và thải chất độc tố giúp cải thiện được làn da có nhiều khuyết điểm, làm cho da tươi sáng, hồng hào có sức sống và đầu óc được thư giãn nhờ hương thơm của chúng. Hơn nữa vị cay của bạc hà còn giúp hạ sốt ra được nhiều mồ hôi và chống được ngứa ngáy, hệ tiêu hóa cũng dần được ổn định khi vừa mới xông hơi xong.

– Kinh giới: Đây là loại thảo dược có vị cay, có công dụng làm mát da, phục hồi được sức khỏe, chống được kinh giật và công hiệu cầm máu rất tốt, trong quá trình xông hơi, đầu ốc của bệnh nhân sẽ cảm thấy thư giãn, mồ hôi tuông càng nhiều thì họ sẽ cảm giác như áp lực bên trong con người được thải ra nhanh hơn

– Lá sả: thảo dược này có tác dụng phục hồi được sức một cách nhanh chóng, tăng cường được hệ miễn dịch cho da và tuần hoàn máu bên trong cơ thể, ngoài ra trong quá trình xông hơi sẽ làm cho các chất cặn bã, các độc tố có hại bên trong cơ thể sẽ được đào thải nhanh ra ngoài, giúp thần kinh được sảng khoái sau mỗi lần điều trị.

Tại sao cần xông hơi thảo dược tại massage Phúc Hưng

Phúc Hưng sẽ giúp bạn cải thiện và hồi phục thể trạng nhanh chóng chỉ sau một lần điều trị

Trung tâm massage Phúc Hưng hiện đang là địa chỉ uy tín tại TPHCM. Nơi đây luôn có những kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm và luôn có tâm trong quá trình hành nghề của mình. Phòng ốc khang trang, đủ ánh sáng và thông thoáng làm cho ai bước vào đây cũng sẽ có cảm giác bình an và xua tan mệt mỏi ngay lập tức. Chúng tôi cam kết giá cả bên đây đã thấp nhất thị trường hiện nay nhằm mục đích giúp quý khách hàng thoải mái và yên tâm khi sử dụng dịch vụ bên Phúc Hưng. Để tìm hiểu thêm nhiều dịch vụ hấp dẫn hãy truy cập vào http://massagetphcm.com/ để có thêm được nhiều thông tin bổ ích.

massagemassage Phúc Hưngxông hơi thảo dược