5 phương pháp điều trị đau vai gáy mà bạn không ngờ tới

Điều trị đau vai gáy không còn khó khăn như bạn nghĩ khi bạn massage bấm huyệt hoặc xông hơi thảo dược. Đặc biệt, khi dịch bệnh ngày càng dữ dội thì việc điều trị các triệu chứng đau vai gáy càng cần thiết. 

Giờ đây, các vấn đề sức khỏe cũng như các cơn đau gây ảnh hưởng cuộc sống của bạn đã có lời giải

Massage chườm đá

Đá nóng là một thứ giúp giảm các cơn đau rất an toàn và hữu hiệu. Không chỉ thế khi bạn kết  hợp với các phương pháp massage khác sẽ giúp tăng hiệu quả vô cùng bất ngờ. 

Đá thường được đun ấm qua sau đó thì chườm lên vùng vai vái và xuống thắt lưng. Công dụng tốt trong đánh tan máu bầm, các cơn đau và phục hồi tổn thương. 

Massage Thái

Nếu nhắc điều trị đau vai gáy thì massage Thái cũng là một cái tên đáng để bạn trải nghiệm. Hình thức này rất mới mẻ tại Việt Nam và mang lại nhiều lợi ích cho bạn về cơ thể lẫn tinh thần.

Đây dường như là một nét để song phương khi vừa mang kiến thức phương Tây( thể hiện qua các động tác yoga) và nguồn y học phương đông( bấm huyệt, xoa bóp). Tuy nhiên, với người mới bắt đầu sẽ là một trải nghiệm khó khăn. 

Các hình thức massage giúp bạn dễ ngủ và giảm các triệu chứng khác rất tuyệt vời

Massage Thụy Điển

Tương tự như Thái, massage Thụy Điển cũng là một sự giao thoa của kiến thức nhưng là kiến thức y học phương Tây. Các bài học giải phẫu, sinh lý dường như được xem xét và vận dụng thuần thục trong đây. Mang đến cho bạn một sức khỏe vượt xa mong đợi. 

Massage Nhật Bản

Một phương pháp khác dành cho bạn chính là massage xa của xứ hoa anh đào. Một giải pháp điều trị đau vai gáy nhẹ nhàng, ưu việt. Cho dù chỉ là những thao tác đơn giản của nhân viên nhưng lại mang đến sự thay đổi lớn không ngờ. 

Xông hơi thảo dược 

Hình thức dịch vụ thứ 5 không nên bỏ qua chính là xông hơi thảo dược. Đặc biệt trong các bệnh nhân gặp triệu chứng hậu covid tăng nhanh như: mất ngủ, mệt mỏi, đau nhức người,.. thì đây chính là giải pháp. 

Xông hơi thảo dược vừa giúp đào thải các chất thừa, giảm cân, giảm áp lực tinh thần vừa điều trị chấm dứt các cơn đau rất chớp nhoáng. Bạn chắc chắn sẽ không hối hận khi chọn lựa. 

Xông hơi cũng là một cách giúp bạn điều trị các cơn đau nhức tại vùng vai gáy

Massage Phúc Hưng hiện nay có nhiều chương trình ưu đãi cho những dịch vụ trên tại: http://massagetphcm.com/ . Đồng thời nếu bạn đăng ký thăm khám và điều trị đau vai gáy ngay hôm nay sẽ nhận được những combo hấp dẫn và được tư vấn rất nhiệt tình. Đau vai gáy giờ đây không còn là vấn đề khiến bạn phải trăn trở, lo âu mà nó đã có giải pháp ngăn ngừa và khắc phục. 

massagemassage Phúc Hưngđau vai gáyđiều trị đau vai gáy