Các bệnh nên cẩn thận khi dùng dịch vụ massage

Ngày nay massage trở thành một loại hình dịch vụ phổ biến mà hầu như ai cũng biết, mọi người đều biết massage rất tốt điều trị được nhiều bệnh mà còn giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, thư thái tinh thần và làm đẹp. Tuy nhiên không có gì là tốt hoàn toàn, một số bệnh lý cần lưu ý kỹ trước khi sử dụng dịch vụ massage.

Massage không phải lúc nào cũng tốt, một số người bị bệnh cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ massage

Những trường hợp cần lưu ý khi massage

Tuy massage là phương pháp rèn luyện da thịt, kích thích hệ thần kinh, tăng cường miễn dịch, thúc đẩy tiêu hóa và đồng thời làm da đẹp hơn. Nhưng một số trường hợp cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ massage:

– Người có vết thương cơ thể còn hở miệng, nhiễm trùng mưng mủ.

– Người mắc bệnh tim nặng, bệnh thần kinh, cao huyết áp, não, phổi không nên massage.

– Người có bệnh về máu có nguy cơ xuất huyết, bệnh nhân khoa xương khớp: gãy xương, u xương, viêm tủy xương, sai khớp, có hạch ở khớp không được massage.

– Sau khi vận động mạnh, uống quá nhiều bia rượu, đang sốt cao, phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt đều nên tránh sử dụng dịch vụ.

– Với những người bệnh lâu ngày thể trạng kém hay người suy nhược cơ thể có thể không chịu được đau khi massage.

– Phụ nữ mang thai tránh massage có thể kích thích nhầm mạch gây sinh sớm.

– Trẻ em dưới 6 tháng tuổi và người cao tuổi xuongs khớp, cơ thể không thích hợp cho những tác động của massage. 

Người cao tuổi và em bé có thể gặp sự cố không mong muốn khi massage

Hãy là người sử dụng dịch vụ massage thông thái

Trước khi bản thân và người thân trong gia đình bắt đầu sử dụng dịch vụ massage hãy nên có sự chuẩn bị kỹ càng trước, kiểm tra xem cơ thể massage được hay không.

Ngoài việc tự bản thân xem xét, chuẩn bị nên có ý kiến từ chuyến gia hoặc bác sĩ sẽ chính xác và đáng tin cậy hơn. Massage là phương pháp trị liệu vừa tốt sức khỏe vừa giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là nó phù hợp cho tất cả mọi người. Hãy là người thông thái khi sử dụng dịch vụ massage để đảm bảo sức khỏe bản thân và gia đình của mình.

Sử dụng massage thông minh sẽ bảo vệ sức khỏe mà còn giúp bạn làm đẹp

Muốn bản thân là một người thông thái khi sử dụng massage hãy đến với massage Phúc Hưng, bạn sẽ được tư vấn cách sử dụng dịch vụ massage một cách hiệu quả nhất, an toàn nhất. Với nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, thái độ nhiệt tình chân thành chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Truy cập http://massagetphcm.com/ để biết thêm thông tin về sức khỏe.

dịch vụ massagemassagemassage Phúc Hưng