Các loại dầu được xoa trong massage toàn thân

Massage toàn thân là dùng tay tác động từ đầu đến chân, trong quá trình massage cơ thể bạn sẽ được thoa lên một lớp tinh dầu massage. Vậy tinh dầu massage này là gì? Có bao nhiêu loại tất cả? Bài viết hôm nay sẽ giải đáp cho các bạn những thắc mắc đó.

Tinh dầu massage là gì?

Tinh dầu massage là một sản phẩm cấu tạo từ 2 thành phần chính: tinh dầu thiên nhiên (gừng, xả, hoa hồng, oải hương,…) và phần dầu nền (dầu oliu, dầu dừa,…).

Tinh dầu oải hương được xếp đứng đầu trong các loại tinh dầu massage

Có bao nhiêu loại tinh dầu massage?

Tinh dầu massage có nhiều loại khác nhau và hiện nay trên thị trường xuất hiện tràn lan những loại tinh dầu mới. Hôm nay chúng ta sẽ chỉ tìm hiểu về một số loại hay dùng và đã được các chuyên gia y khoa chứng nhận an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng.

Tinh dầu oải hương  

Đây là loại tinh dầu có mùi hương dễ chịu, thơm ngát đầy hấp dẫn và bạn sẽ cảm thấy thoải mái thậm chí yêu cái hương thơm này ngay lần đầu sử dụng.

Tinh dầu oải hương có tác dụng : giảm lo âu, cải thiện giấc ngủ, đẹp da, chăm sóc tóc, điều trị đau nửa đầu. Đồng thời còn giúp chữa lành vết thương trên da, chống oxy hóa.

Tinh dầu bạc hà

Loại này thường sử dụng cho những người vận động mạnh và thường xuyên chơi thể thao bởi khả năng giảm đau cơ, khớp, tăng cường năng lượng cũng như hiệu suất làm việc khi kết hợp với phương pháp massage toàn thân của nó.

 

Tinh dầu bạc hà được sử dụng phổ biến ở Việt Nam

Tinh dầu khuynh diệp

Tinh dầu khuynh diệp hay tinh dầu bạch đàn có tác dụng giảm viêm, giảm đau, giảm sưng tấy rất hiệu quả. Người sử dụng massage toàn thân có thể xoa bóp tinh dầu khuynh diệp để các chứng đau cơ , đau vai gáy, chống nhiễm trùng và điều trị một số bệnh về đường hô hấp. 

Tinh dầu khuynh diệp điều trị đau cơ, khớp rất tốt

Một số lưu ý khi sử dụng tinh dầu massage: tránh nhiệt, đóng chặt nắp chai khi không sử dụng nữa vì tinh dầu rất dễ bốc hơi và oxy hóa rất nhanh trong không khí và tinh dầu rất tốt nhưng cũng không nên sử dụng quá liều lượng đâm ra phản tác dụng.

Massage toàn thân kết hợp thoa tinh dầu mang lại hiệu quả rất cao, điều này đã được các nhà khoa học kiểm chứng và được sử dụng rộng rãi toàn thế giới. Ở Việt Nam các bạn muốn trải nghiệm cảm giác massage toàn thân kết hợp tinh dầu massage hãy đến với massage Phúc Hưng. Cơ sở chúng tôi với trang thiết bị và đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm xin cam kết mang đến cho quý khách trải nghiệm tốt nhất, mang lại cảm giác thoải mái sau khi trị liệu. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy truy cập tại đây http://massagetphcm.com/.

massagemassage Phúc Hưngmassage toàn thân