Câu chuyện về tắm lá thuốc của người Dao đỏ

Suy nhược cơ thể, tinh thần căng thẳng là tình trạng chung của nhiều người trong cuộc sống ngày nay. Với công dụng giải quyết tất cả những vấn đề trên ngâm lá Dao đỏ đã dần được biết đến và áp dụng rộng rãi.

Ngâm lá dao đỏ để tốt cho sức khỏe và làm đẹp

Nguồn gốc tắm lá thuốc của người Dao đỏ

Hoàng Liên Sơn ngọn núi cao chót vót với khí hậu khắc nghiệt là nơi có rất nhiều loại thảo mộc quý hiếm cũng là nơi đồng bào người Dao đỏ sinh sống từ rất lâu. Vì quanh năm gắn bó rừng núi nên người Dao đỏ rất giỏi nghề thuốc, họ biết rất nhiều bài thuốc hay và lưu giữ nhiều phương thuốc cổ truyền độc đáo mà tắm lá thuốc là một trong số đó.

Công dụng tắm lá thuốc của người Dao đỏ

Với sự kết hợp của 120 loài thảo mộc bài thuốc trong nước tắm mà phương pháp này mang lại công dụng rất hiệu quả Tất cả 120 cây thuốc này đều không có độc tính và hoàn toàn an toàn điều này đã được các nhà khoa học nghiên cứu xác nhận.

Nước tắm người Dao đỏ với sự pha chế từ 120 loài thảo dược không có độc tính hoàn toàn tốt cho sức khỏe người sử dụng

Những điều kỳ diệu ngâm lá thuốc người Dao đỏ mang lại:

– Trị phong thấp, đau nhức xương, chân tay tê mỏi, trị ra mồ hôi tay, chân có mùi.

– Giúp chữa bệnh ngoài da, khiến da bạn luôn sáng bóng hồng hào.

– Chống mệt mỏi, tăng cường sinh lực, giải độc tố.

– Đối với phụ nữ sau khi sinh ngâm mình giúp khí huyết lưu thông, tạo mùi thơm, tẩy uế, phục hồi sức khỏe, tái tạo cơ địa tốt thu gọn nhanh trạng thái gồ ghề sau sinh.

– Thư giãn tinh thần, giải tỏa căng thẳng làm bạn luôn trẻ trung, đầy sức sống.

– Phòng chống một số bệnh hậu sản

Tuy nhiên bạn vẫn nên lưu ý khi có ý định  tắm lá thuốc người Dao đỏ:

– Người say rượu, bia hoặc đang trong trạng thái không làm chủ bản thân không nên sử dụng.

– Phụ nữ đang mang thai hoặc trong kỳ kinh nguyệt.

– Trong quá trình tắm nếu cảm thấy chóng mặt, say xẩm, buồn ngủ,… Nên tạm dừng tắm, nghỉ ngơi trong 15 đến 20 phút cho đến khi cơ thể trở lại bình thường.

– Chỉ nên ngâm mình trong thời gian 30 phút trở lại không nên ở trong nước quá lâu.

Chuyên gia khuyến cáo một người chỉ nên ngâm mình bằng lá thuốc người Dao đỏ một ngày một lần và không quá 30 phút một lần ngâm mình

Sau bao năm chỉ lưu truyền trên miền núi cao, giờ đây bài thuốc tắm người Dao đỏ đã trở thành một sản phẩm dịch vụ vừa quý vừa giàu bản sắc dân tộc được nhiều người vùng hạ lưu biết đến.

GIờ đây khi muốn trải nghiệm ngâm lá Dao đỏ không cần phải lặn lội tận miền núi xa xôi, những ai muốn trải nghiệm có thể đến với cơ sở massage Phúc Hưng. Cơ sở chúng tôi với trang thiết bị hiện đại, đầy đủ cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình, vui vẻ sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm khó quên khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Liên hệ http://massagetphcm.com/ để biết thêm thông tin chi tiết.

massagemassage Phúc Hưngngâm lá dao đỏ