Công dụng tuyệt vời của massage bấm huyệt

Phương pháp massage bấm huyệt toàn thân hiện đang được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn nhiều khi cơ thể bị mệt mỏi và đau nhức. Để biết được phương pháp này sở hữu những công dụng gì? Hãy đọc ngay nội dung sau đây để quá trình điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng.

Massage bấm huyệt mang đến những phút giây thư giãn

Massage bấm huyệt là gì?

Cách massage bấm huyệt đúng cách

Massage bấm huyệt được phát triển trên nguyên tắc cân bằng âm và dương, giúp vận khí trong cơ thể con người có được sự thư giãn mà còn có lợi cho sức khỏe về sau.

Theo y học cổ truyền kinh mạch chính là đường dẫn khí gắn liền với nội tạng và trải rộng khắp cơ thể. Nằm dọc theo những kinh mạch này là huyệt đạo, nơi tập trung nhiều sinh khí được tích tụ nhiều nhất.

Khi tác động lên những huyệt đạo, lúc này sinh khí lưu thông, hoạt động tốt và các bộ phận trở nên khỏe mạnh. Bên cạnh đó tinh thần dần cải thiện, da dẻ trở nên hồng hào và săn chắc. 

Kỹ thuật viên tại cơ sở massage Phúc Hưng sử dụng sức mạnh của lòng bàn tay, ngón tay với lực nhẹ nhàng nhưng đầm và sâu để dễ dàng kích hoạt các huyệt đạo. Từng huyệt đạo được lưu thông sẽ mang lại cảm giác vô cùng thư thái, dễ chịu sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.

Đồng thời bạn cũng sẽ cảm nhận được hơi ấm lan tỏa từ lòng bàn tay của người trị liệu, vừa mềm mại lại còn uyển chuyển. Nhiều khách hàng sau khi áp dụng thường xuyên phương pháp massage bấm huyệt, luôn để lại những đánh giá tích cực nhất.

Những công dụng của phương pháp massage bấm huyệt

Massage bấm huyệt hỗ trợ bệnh nhân điều trị nhiều chứng bệnh

Phương pháp massage bấm huyệt là giải pháp sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời bao gồm:

– Chữa đau nhức xương khớp, hạn chế quá trình thoái hóa khớp: Đối với những bệnh nhân bị đau nhức xương khớp, việc áp dụng xoa bóp bấm huyệt kết hợp với châm cứu là những kích thích vật lý tác động tại chỗ vào cơ, da, thần kinh, mạch máu. Cách này sẽ hỗ trợ bệnh nhân giảm đau, giãn cơ, lưu thông khí huyết, tăng cường chất dinh dưỡng nên quá trình thoái hóa xương bị hạn chế tuyệt đối.

– Chữa bệnh mất ngủ và đau mỏi vai gáy: Phương pháp massage bấm huyệt tác động trực tiếp lên hệ thần kinh, hệ cơ và hệ tuần hoàn tổng thể. Giảm nhanh hiện tượng bó cơ ở vùng cổ, vai và bụng để các cơ được thư giãn giúp dễ ngủ hơn.

Ngoài ra massage bấm huyệt còn có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến khớp, cơ bắp, đau thần kinh tạo, trúng gió và cơ thể hay bị mệt mỏi…

Hiện có rất nhiều khách hàng tìm đến cơ sở massage Phúc Hưng để sử dụng dịch vụ massage bấm huyệt bên đây. Nơi đây nổi tiếng là áp dụng kỹ thuật trị liệu trình độ cao và lành nghề. Bên cạnh đó không gian nơi đây vô cùng ấm áp đem đến cho khách hàng sự thoải mái và bình yên. Nếu còn thắc mắc hãy truy cập ngày vào http://massagetphcm.com/ để biết thêm nhiều thông tin chi tiết.

massagemassage bấm huyệtmassage Phúc Hưng