Dân văn phòng thư giãn ngay với những massage tạm biệt đau nhức, mỏi cổ hiệu quả

Đau cổ, đau vai gáy là căn bệnh đặc trưng với những người ít vận động. Đây là vấn đề khó chịu với nhiều người làm văn phòng bởi đặc tính công việc của họ ít khi phải vận động. Hãy để massage Phúc Hưng đưa ra một số bài massage tạm biệt đau nhức mỏi cổ cho dân văn phòng hiệu quả nhé!

Đặc tính công việc khiến dân văn phòng dễ mắc các vấn đề xương khớp

Mát xa cổ thư giãn lạnh 

Đau mỏi cổ gáy không còn quá xa lạ đối với dân văn phòng, những người thường xuyên ngồi hàng giờ trước màn hình máy tính. Nhưng thay vì chịu đựng đau vai, hãy thử phương pháp massage lạnh mà bạn không phải dùng hoặc uống thuốc để điều trị. Khoa học đã chứng minh rằng chứng cứng vai được cải thiện nhanh chóng chỉ với một vài lần massage lạnh. Nó cũng làm cho cổ của bạn linh hoạt hơn và giảm đau.

Massage thư giãn dây thần kinh cổ 

Đau cổ thường do các dây thần kinh ở cổ nén và tạo áp lực lên các khớp và cơ. Điều này dẫn đến căng cơ và đau. Ngoài ra, bệnh nhân thoát vị đĩa đệm cột sống cổ còn có cảm giác đau nhức vùng cổ vai gáy. Vì vậy, người bệnh khi bị đau mỏi cổ gáy có thể sử dụng phương pháp xoa bóp thư giãn dây thần kinh. Massage có tác dụng tăng cường lưu thông máu, thư giãn dây thần kinh, giảm áp lực cho các cơ. Nhờ đó, các triệu chứng đau mỏi cổ cũng được giảm bớt.

Massage thư giãn dây thần kinh vai 

Đau cổ không chỉ là đau cổ mà còn là đau vai gáy. Cũng giống như đau cổ, đau vai là do dây thần kinh bị chèn ép. Nguyên nhân có thể do dây thần kinh hai bên cánh tay và vai. Để giảm cơn đau, bạn có thể nhờ kỹ thuật viên xoa bóp nhẹ nhàng vai, cổ và cánh tay để giúp thần kinh. 

Xoa bóp dây thần kinh vai cũng giúp thư giãn cơ thể cải thiện tình trạng mỏi cổ hiệu quả

Massage Thụy Điển 

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng xoa bóp kiểu Thụy Điển có thể chữa khỏi chứng đau cổ. Massage kiểu Thụy Điển giúp thư giãn các cơ và mô. Hầu hết bệnh nhân bị đau cổ cho biết họ cảm thấy thư thái hơn sau mỗi lần xoa bóp. Một số người thậm chí còn có thể giảm lượng thuốc giảm đau mà họ dùng sau khi xoa bóp. 

Nhiều bạn làm nghề văn phòng đã lựa chọn massage Phúc Hưng và cải thiện tình trạng đau nhức, mỏi cổ thành công

Đau cổ không phải là một bệnh mãn tính và không gây hại cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, nếu để lâu không chữa trị có thể ảnh hưởng đến vận động và sinh hoạt hàng ngày. Nếu bạn cảm thấy khó chịu ở cổ sau giờ làm việc hàng tuần, hãy đến spa để được massage thư giãn. Massage thư giãn không chỉ hỗ trợ giãn cơ mà còn giúp não bộ hoạt động linh hoạt hơn.

Massage Phúc Hưng hiểu được nỗi khổ của các bạn làm nghề văn phòng nên chúng tôi sẽ rất vui vẻ được phục vụ các bạn massage tạm biệt đau nhức, mỏi cổ để quay lại làm việc tốt hơn. Khách hàng muốn tìm hiểu chi tiết về dịch vụ massage Phúc Hưng có thể truy cập http://phuchungmassage.com để biết thêm thông tin chi tiết.

dịch vụ massagedịch vụ massage tphcm