Dầu dùng trong kỹ thuật massage là loại dầu gì?

Dầu massage là một trong những thành phần không thể thiếu trong kỹ thuật massage hiện nay. Loại nguyên liệu này góp phần thúc đẩy quá trình massage toàn thân có đạt được hiệu quả hay không. Bài viết dưới đây sẽ thông tin rõ hơn đến bạn đọc về công dụng cũng như các loại dầu thường dùng trong massage toàn thân hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé !

Massage toàn thân giúp cơ thể giải tỏa căng thẳng mệt mỏi

Công dụng của dầu massage

Dầu massage toàn thân là nguyên liệu được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, thảo mộc giúp hỗ trợ quá trình massage tăng cảm giác thư giãn, thoải mái, giảm căng thẳng, mệt mỏi,…

Mùi hương từ những loại dầu massage cũng sẽ giúp thúc đẩy quá trình này được tăng hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó việc sử dụng dầu massage sẽ làm giảm ma sát giữa tay và da từ đó tăng hiệu quả của kỹ thuật massage lên đem đến nhiều lợi ích về sức khỏe, tăng quá trình đào thải độc tố và lưu thông mạch máu cho cơ thể, ngăn chặn nhiều loại bệnh giúp cơ thể được trở nên năng lượng và khỏe khoắn nhất.

Các loại dầu massage thường dùng hiện nay

Tinh dầu massage giúp làm tăng hiệu quả massage

Dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân được chiết suất từ hạt hạnh nhân thường có màu vàng nhạt, loại dầu này có công dụng trong việc hỗ trợ quá trình làm trơn trên da tay tăng hiệu quả massage.

Dầu hạt nho

Dầu hạt nho là loại tinh dầu có kết cấu mịn, không bị nhờn, dính và được ưa chuộng sử dụng trong kỹ thuật massage hiện nay. Việc sử dụng dầu hạt nho để massage vừa tạo nên cảm giác thư giãn, thoải mái vừa giúp làn da trở nên căng mọng và khỏe mạnh nhờ vào thành phần acid linoleic có trong thành phần của loại tinh dầu này.

Dầu hướng dương

Dây là loại dầu chứa nhiều thành phần axit linoleic, axit palmitic và axit stearic rất tốt cho làn da nên được rất nhiều các chị em lựa chọn sử dụng cho việc massage, chăm sóc da của mình.

Dầu oliu

Tinh dầu oliu có nhiều công dụng trong việc duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và tăng độ đàn hồi của làn da. Việc duy trì sử dụng loại tinh dầu này để massage sẽ giúp làn da của bạn luôn được khỏe khoắn và rạng rỡ nhất.

Massage Phúc Hưng là đơn vị chuyên về các kỹ thuật massage, massage toàn thân uy tín, chất lượng được nhiều người tìm đến hiện nay. Trải nghiệm massage tại đây sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng, tinh thần thoải mái, khỏe khoắn nhất. Nếu bạn đang bị căng thẳng, stress trong công việc, cuộc sống hãy đến ngay với massage Phúc Hưng để có thể giải tỏa, thư giãn và lấy lại những năng lượng cân bằng cuộc sống của mình nhé!

dịch vụ massagemassage bấm huyệtmassage Phúc Hưng