Đau vai gáy: Không phải cứ trị liệu là khỏi

Đau vai gáy là trình trạng thường gặp của nhiều người hiện nay mang đến cảm giác khó chịu và ảnh hưởng không nhỏ đến công việc và cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên bệnh đau vai gáy không phải cứ trị liệu lá sẽ chắc chắn khỏi mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố phương pháp khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn phương pháp massage điều trị đau vai gáy hiệu quả được nhiều người thực hiện hiện nay.

Massage giúp điều trị đau vai gáy hiệu quả

Đau vai gáy là gì? Nguyên nhân của bệnh đau vai gáy

Đau vai gáy là trình trạng phần vai gáy bị đau do co cứng khiến cho những hoạt động bình thường như quay đầu, quay cổ trở nên khó khăn và đau đớn hơn rất nhiều. Đau vai gáy thường liên quan đến hệ cơ của phần xương khớp và các mạch máu tại vùng vai gáy.

Bệnh đau vai gáy thông thường sẽ tăng theo từng cấp độ bệnh khác nhau nếu mới bệnh chỉ là những con đau nhẹ, mỏi vùng vai gáy nhưng nếu để trình trạng bệnh kéo dài sẽ xuất hiện những cơn đau càng nhiều và nặng gây khó chịu cho các hoạt động thông thương và việc vận động vùng cổ.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến trình trạng đau vai gáy, một trong số những nguyên nhân phổ biến phải kể đến như tập luyện quá sức, hoạt động sai tư thế, ngồi nhiều ít vận động vùng cổ, thiếu dinh dưỡng, …

Lợi ích khi massage cổ vai gáy

Massage điều trị đau vai gáy

Các bài tập massage điều trị đau vai gáy có thể được thực hiện tại nhà, việc áp dụng massage hàng ngày trong khoảng 15-20 phút tại nhà mang lại nhiều tín hiệu tích cực cho sức khỏe tinh thần và thể chất.

– Giảm đau hiệu quả và tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho những người chịu đựng cảm giác đau nhức suốt cả ngày.

– Cải thiện chức năng vận động ở các vùng vai, cổ, lưng, trả lại sức khỏe như người bình thường.

– Có thể tự mát-xa tại nhà hoặc bất kỳ đâu nếu cảm thấy cơn đau nhức quay trở lại.

Massage giúp giảm căng thẳng, loại bỏ stress, đối thủ khiến tâm lý của bạn luôn tiêu cực.

– Ngăn chặn đau vai gáy phát triển thành các vấn đề nghiêm trọng như thoát vị đĩa đệm cổ, thoái hóa cột sống, mà những người làm văn phòng dễ mắc phải.

– Massage định kỳ giúp các cơ mềm mại hơn, tránh căng cứng và tê bì khó chịu, từ đó hỗ trợ quá trình phục hồi.

Tại massage Phúc Hưng khách hàng có thể lựa chọn các gói massage điều trị đau vai gáy để được các nhân viên tại đây thực hiện để vừa điều trị và hạn chế và ngăn ngừa những biến chứng, ảnh hưởng của đau vai gáy đến cuộc sống và công việc của bạn. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái nhất khi massage tại massage Phúc Hưng. Đây chắc chắn là địa chỉ uy tín và tin cậy dành cho bạn.

dịch vụ massagemassage bấm huyệtmassage Phúc Hưng