Dịch vụ massage trong các bệnh viện áp dụng thế nào?

Massage gây tạo ra những thay đổi sinh lý trong cơ thể thông qua: Phản ứng thư giãn và phản ứng cơ học. Những tác động vật lý xảy ra trong cơ thể tạo ra áp lực tác động lên các mô mềm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, kỹ thuật này cũng được áp dụng trong bệnh viện. Cùng tìm hiểu dịch vụ massage trong bệnh viện áp dụng như thế nào nhé.

Bệnh viện áp dụng kỹ thuật massage như thế nào?

Phản ứng thư giãn là gì?

Những phản ứng này có thể tạo ra những lợi ích về thể chất và cảm xúc. Dịch vụ massage, các động tác massage nhẹ nhàng chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện và thể chất và cảm xúc. 

Cùng với việc giảm đau, massage thường tạo ra một “phản ứng thư giãn”. Phản ứng thư giãn là trạng thái trong đó nhịp tim và nhịp thở của bạn chậm lại, huyết áp giảm, sản xuất hormone căng thẳng giảm và cơ bắp của bạn thư giãn. 

Phản ứng thư giãn cũng làm tăng mức serotonin có sẵn, một chất hóa học trong cơ thể ảnh hưởng tích cực đến cảm xúc và suy nghĩ. Phản ứng thư giãn có thể làm giảm tác động vật lý của căng thẳng và giảm nguy cơ liên quan đến căng thẳng, chẳng hạn như tăng huyết áp, rối loạn nhịp tim, lo lắng, mất ngủ, mệt mỏi dai dẳng, rối loạn chức năng tình dục, rối loạn tiêu hóa và các vấn đề tâm lý .

Massage giúp chữa trị, hồi phục

Phản ứng cơ học là gì? 

Dịch vụ massage có hai tác dụng vật lý chính: Tăng lưu thông máu và bạch huyết và bình thường hóa mô mềm (cơ, mô liên kết, gân, dây chằng). Giúp giải phóng dây thần kinh và các mô liên kết sâu hơn, cải thiện tuần hoàn. 

Massage được cho là cải thiện máu và lưu thông bạch huyết. Điều này là do thao tác vật lý của mô mềm và một phần là do các chất hóa học được giải phóng tạo phản ứng thư giãn. Cải thiện tuần hoàn có thể tăng cường cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho các tế bào cơ. 

Khi sức khỏe tế bào được cải thiện, các mô hoạt động hiệu quả hơn. Hoạt động hiệu quả hơn dẫn đến việc loại bỏ các chất thải và có thể tăng khả năng hấp thụ chất lỏng dư thừa và giảm sưng tấy ở các mô mềm.

Massage mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Dịch vụ massage giúp thư giãn các mô cơ, làm giảm các cơn đau và co thắt. Xoa bóp cũng có thể làm giảm sự chèn ép dây thần kinh. Khi các cơ này được thư giãn, các dây thần kinh không còn bị nén, và theo lý thuyết, có thể nhận được chất dinh dưỡng thích hợp và hoạt động hiệu quả hơn. Các dây thần kinh có thể đảm nhận công việc bình thường của chúng là truyền thông điệp đến và đi từ não, giúp cải thiện hoạt động của các cơ và các cơ quan.

Đến massage Phúc Hưng để trải nghiệm hiệu quả của liệu pháp chữa bệnh được sử dụng trong bệnh viện. Truy cập http://massagetphcm.com/ để cập nhật các thông tin hữu ích khác.

dịch vụ massagemassagemassage Phúc Hưng