Điều trị ung thư và sự kết hợp với các bài massage

Dịch vụ massage là một phương pháp điều trị bổ sung cho bệnh ung thư. Nghĩa là massage không được sử dụng như một phương pháp điều trị ung thư mà là một phương pháp giúp điều trị các triệu chứng của ung thư và các tác dụng phụ của việc điều trị. Cùng tìm hiểu lợi ích của việc kết hợp dịch vụ massage vào điều trị ung thư trong bài viết này.

Massage hỗ trợ điều trị ung thư

Việc kết hợp massage trong điều trị ung thư

Các nghiên cứu chỉ ra rằng liệu pháp xoa bóp có thể giúp giảm đau, mệt mỏi do ung thư, lo lắng và chất lượng cuộc sống, đồng thời đáp ứng các hướng dẫn dựa trên bằng chứng để hỗ trợ giảm trầm cảm và rối loạn tâm trạng ở phụ nữ bị ung thư vú. 

Xoa bóp cũng có thể đóng một vai trò trong việc ngăn ngừa đau thần kinh liên quan đến các loại thuốc hóa trị như Taxol. Có những rủi ro tiềm ẩn không nên sử dụng dịch vụ massage, nên cần phải có chỉ định của bác sĩ khi thực hiện massage đối với người bị bệnh ung thư. 

Sử dụng dịch vụ massage có thể làm giảm lo lắng và căng thẳng cho những người sống chung với bệnh ung thư. Ở mức độ khách quan hơn, mát xa cũng làm giảm mức cortisol, đồng thời việc giảm hormone căng thẳng này cũng có thể mang lại những lợi ích thể chất khác. 

Người bệnh ung thư phải được massage theo chỉ định của bác sĩ

Giảm căng thẳng và lo lắng đã được ghi nhận trong một số nghiên cứu khác nhau. Chúng ta hãy xem cách xoa bóp có thể mang lại lợi ích cho người bị ung thư.

Lợi ích cho người ung thư khi sử dụng dịch vụ massage

Lợi ích cho người bị ung thư về mặt trực giác massage sẽ có lợi cho những người đang sống chung với bệnh ung thư. Massage mang lại cảm giác hoàn toàn khác các phương pháp điều trị như hóa trị và xạ trị, mát xa có thể mang lại cảm giác bình tĩnh và thanh thản. 

Ngoài ra, vì phần lớn phương pháp điều trị ung thư nhằm điều trị khối u, nên xoa bóp có thể giúp mọi người cảm thấy được quan tâm và chăm sóc vì liệu pháp này được thực hiện bởi một nhà trị liệu tận tâm với sức khỏe cá nhân đó.

Các nghiên cứu đã chứng minh hiệu quả của việc kết hợp massage và điều trị ung thư

Dịch vụ massage đã được chứng minh là làm giảm mệt mỏi do ung thư ở một số người. Mệt mỏi là một trong những triệu chứng gây khó chịu và bực bội đối với những người mắc bệnh ung thư và thường kéo.

Một nghiên cứu năm 2018 được công bố trên tạp chí Cancer cho thấy rằng massage Thụy Điển giúp cải thiện đáng kể tình trạng mệt mỏi do ung thư đối với những người bị ung thư vú giai đoạn 0 đến giai đoạn III.

Đến cơ sở massage Phúc Hưng để được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe tư vấn và có liệu trình điều trị hiệu quả. Truy cập http://massagetphcm.com/ để cập nhật các thông tin về sức khỏe khác.

dịch vụ massagemassagemassage Phúc Hưng