Làm thế nào để điều trị đau vai gáy dứt điểm nhanh chóng?

Người lớn tuổi hay nguời lao động phải làm việc hằng giờ với cùng một tư thế có thể khiến cho vùng vai gay bị mỏi mệt. Việc đau nhức vai gáy làm chất lượng làm việc của họ bị giảm sút, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống thường ngày. Làm thế nào để điều trị đau vai gáy hiệu quả

Nếu đau vai gáy bạn phải làm sao?

Tình trạng chung của những người có vùng vai gáy “nhạy cảm”

Việc đau nhức kéo dài khiến cho đây là một vùng tử huyệt tên người bạn mà bất kỳ ai khi vô tình tác động đến cũng khiến bạn khó chịu. Thậm chí, dù không có ai làm gì bạn nhưng khi sinh hoạt bình thường như xoay trở, lắc đầu cũng làm bạn phải quặn mình vì đau. 

Việc điều trị đau vai gáy bằng thuốc cũng thường được áp dụng nhưng mà cần thời gian lâu mà tâm lí người bệnh thì mong mau chóng khỏi hẳn. Do vậy mà việc sử dụng các dịch vụ massage vào liệu pháp hỗ trợ giúp làm giảm cơn đau là một lựa chọn thông  dụng hiện nay. 

Massage cũng là một cách giúp bạn cải thiện tình trạng của mình

Tần suất massage điều trị đau nhức vai gáy phù hợp

Dịch vụ massage thì cũng nhiều dạng, từ nhẹ nhàng đến mức độ nặng nhưng nhìn chung thì kết quả vẫn là giúp bạn cải thiện các cơn đau và nâng cao tinh thần làm việc cho bạn tốt hơn. Đâu có ai muốn mất tiền mà kết quả không khả quan đúng không?

Chính bởi nhu cầu thị phần ngày càng cao nên khiến cho ngành nghề này phát triển nhanh chóng như vũ bão, thậm chí vượt mặt nhiều ngành kinh tế lâu năm, chủ chốt khác. Các dịch vụ massage bao gồm: massage Thái, massage Shiatsu, Massage đá nóng,… đều có những ưu điểm phù hợp từng đối tượng khác nhau. 

Dùng đá nóng chườm cũng là một cách hay để giảm đau nhức

Bình thường, chúng ta chỉ nên chườm đá nóng cho vị trí đau khoảng 30-45 phút, sau đó massage nhẹ nhàng để giúp giảm đau nhức tốt. Mỗi tuần bạn nên sử dụng 2-3 lần để nhanh chóng đạt kết quả tốt. 

Các hình thức điều trị đau vai gáy tại Phúc Hưng

Việc điều trị đau vai gáy tại massage Phúc Hưng chủ yếu bằng các liệu trình kết hợp giữa massage – xông hơi, massage – chườm đá hay thậm chí là bấm huyệt- châm cứu. Với nhiều hình thức phù hợp cho thể trạng từng người.

Không dừng lại ở chất lượng dịch vụ tốt, uy tín và bảo đảm mà đội ngũ nhân viên cũng vô cùng chuyên nghiệp chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm tại đây. Và, đương nhiên không thể quên mức chi phí cho mỗi liệu trình vô cùng phù hợp và tiết kiệm cho bạn. 

Nếu bạn là một người đang trải qua những ngày tháng mệt mỏi cùng tình trạng đau vai gáy không nhưng, hãy liên hệ với chúng tôi qua: http://massagetphcm.com/ để được tư vấn và hướng dẫn cho bạn phương pháp phù hợp với mình.

massagemassage Phúc Hưngđau vai gáyđiều trị đau vai gáy