Lợi ích của việc massage bấm huyệt đối với sức khỏe

Massage bấm huyệt hiện là biện pháp phòng, chữa bệnh đơn giản, đang được nhiều người lựa chọn và yêu thích. Đặc điểm của phương pháp này là sử dụng bằng bàn tay, ngón tay để tác động lên da thịt, huyệt, gân khớp của bệnh nhân. Nếu kỹ thuật viên làm đúng kỹ thuật chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả sau mỗi lần điều trị. Đây được xem là nền tảng trong việc nâng cao sức của cho con người.

Massage bấm huyệt hiện là biện pháp phòng, chữa bệnh đơn giản, đang được nhiều người lựa chọn và yêu thích

Lợi ích của việc massage bấm huyệt mang lại

Nếu quý khách hàng có nhu cầu chăm sóc cơ thể và mong muốn có giấc ngủ ngon hãy đến ngay trung tâm massage Phúc Hưng

Massage bấm huyệt chữa đau nhức xương khớp: đối với những bệnh nhân có vấn đề về xương khớp, khi massage sẽ giúp cho mạch máu lưu thông, giãn cơ và kích thích những tế bào hoạt động. Ngoài ra bấm huyệt còn làm tăng tuần hoàn tại chỗ nên có tác dụng tăng cường dinh dưỡng, ngăn chặn quá trình thoái hóa của xương khớp.

– Massage bấm huyệt giúp bệnh nhân ngủ ngon và chữa lành đau mỏi vai gáy: đối với bệnh nhân mất ngủ, việc massage bấm huyệt sẽ giảm được triệu chứng cứng cơ ở cổ, ở vai và bụng. Nên phương pháp này giúp cho bệnh nhân thư giãn, thoải mái hơn, dễ đi vào giấc ngủ.

– Massage bấm huyệt chữa tê bì chân tay và giúp dạ dày hoạt động tốt hơn: massage bấm huyệt có tác dụng giảm tê bì chân tay, đau nhức cơ thể, cải thiện được khả năng tiêu hóa nên tình trạng táo bón hầu như giảm đi đáng kể.

– Massage bấm huyệt giúp thần kinh được ổn định: massage bấm huyệt tác động mạnh mẽ đến thần kinh và có thể điều trị tổn thương như: liệt dây thần kinh ngoại biên, đau thần kinh hông to, đau thần kinh liên sườn, đau thần kinh tọa, rối loạn thần kinh tim, đau đầu do cảm, tăng huyết áp, tim đập nhanh… Ngoài ra massage bấm huyệt còn điều trị những bệnh như: khó thở, cắt cơn hen phế quản, cắt cơn đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa, bí tiểu sau sinh, chướng bụng…

Những điều cần lưu ý khi điều trị bằng phương pháp massage bấm huyệt

Massage bấm huyệt giúp thần kinh được ổn định

Bệnh nhân tuyệt đối không nên làm dụng phương pháp massage bấm huyệt bừa bãi và không đúng khoa học. Trong một số trường hợp bệnh nhân không được áp dụng phương pháp này để điều trị bệnh, nhất là những người có thần kinh không ổn định, vết thương hở, bị mắc các bệnh lý ngoài da, mắc bệnh lao và các bệnh do nội tiết tố sẽ có nguy cơ tai biến cao khi cơ thể bị kích thích.

Được biết massage bấm huyệt phát huy tác dụng hiệu quả cao nhất là nhờ đôi bàn tay của những kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm. Trong quá trình điều trị kỹ thuật viên sẽ dùng bàn tay, ngón tay, góc bàn tay, lòng bàn tay, ô mô ngón út để làm thủ thuật. Trong một số trường hợp có thể sử dụng khuỷu tay để kết hợp day huyệt.

Khi điều trị theo phương pháp massage bấm huyệt, kỹ thuật viên bắt buộc phải thường xuyên luyện tập vận động khớp tay, ngón tay, cổ tay để có độ cứng và khéo léo khi tác động trực tiếp lên cơ thể bệnh nhân. Giúp cho thời gian điều trị đạt được hiệu quả tốt nhất.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu chăm sóc cơ thể và mong muốn có giấc ngủ ngon hãy đến ngay trung tâm massage Phúc Hưng, nơi đây sẽ giúp quý khách hàng có được những phút giây thư giãn với mức giá vô cùng phải chăng. Muốn có thêm thông tin hãy truy cập vào  http://massagetphcm.com/ để biết thêm thông tin chi tiết.

dịch vụ massagemassagemassage bấm huyệtmassage Phúc Hưng