Lý thuyết kinh mạch trong massage Nhật Bản

Massage Nhật Bản có gốc rễ giống với Châm cứu Trung Quốc và Y học cổ truyền Trung Quốc. Sự mất cân bằng giữa thế giới tinh thần, thể chất, tình cảm và tâm linh, là nguyên nhân khiến cơ thể chúng ta mắc bệnh. Massage Nhật Bản giúp khôi phục lại sự cân bằng năng lượng trong cơ thể và mang lại sự hài hòa giữa các khía cạnh này trong cuộc sống.

Lý thuyết kinh mạch trong massage Nhật Bản

Massage Nhật Bản hoạt động như thế nào?

Massage Nhật Bản là cách kết hợp một loại hình massage của Trung Quốc, Anma và các kỹ thuật vật lý trị liệu của phương Tây. Đặc trưng của massage Nhật là tác động lực lên toàn thân bằng tay, người được massage sẽ cảm nhận thông qua xúc giác.

Massage Nhật có nhiều tư thế khác nhau từ nằm ngửa, nằm nghiêng, nằm sấp, ngồi. Phương pháp này tập trung điều trị các kênh kinh mạch từ nơi mà năng lượng của cơ thể Chi đi qua. 

Hiệu quả của phương pháp trị liệu này không thể tối đa nếu chỉ thông qua các kỹ thuật và chuyên môn của người massage. Để nó có hiệu quả, đòi hỏi sự nhạy cảm để bạn cảm nhận và ảnh hưởng tích cực đến chất lượng năng lượng tồn tại trong cơ thể người nhận.

Kinh mạch trên cơ thể

Massage Nhật Bản tác động lên kinh mạch như thế nào?

Kinh mạch là các đường khí huyết vận hành trong cơ thể, kinh mạch có nhiều nhánh liên kết đan xen nang dọc trên toàn thân. Kinh mạch giúp vận chuyển khí huyết, tân dịch giúp lục phủ ngũ tạng, xương, can mạch,…hoạt động thống nhất.

Massage Nhật Bản giúp đả thông kinh mạch, thông hành khí huyết, chống các tà khí và bảo vệ cơ thể. Khi dùng các kỹ thuật tác động lực lên tứ chi, các bộ phận trên cơ thể giúp các bộ phận được kích hoạt và vận hành chức năng thành một khối thống nhất.

Kinh mạch thường không thông suốt dễ gây bệnh và bị ngoại tà xâm nhập, massage giúp kinh khí trong cơ thể vận hành tốt ngăn cản bệnh truyền vào cơ thể hay bệnh lây qua da. Đường kinh mạch không tốt thường gây ra nhiều bệnh lý như vị nhiệt, co thắt động mạch, loét miệng,…

Massage bấm huyệt là phương pháp hữu hiệu chữa trị các bệnh tạng phụ

Kinh mạch nối liền tạng phủ và suốt hiện ở một vài vị trí nhất định trên cơ thể, massage Nhật Bản đã dựa vào lý thuyết kinh mạch giúp cải thiện sức khỏe. Massage tác động lên các đường kinh mạch giúp thay đổi khí vận hành trong cơ thể, giúp bạn cảm nhận rõ các hiệu quả như giảm đau, tức, chướng (nếu có).

Ngoài ra massage Nhật Bản tác động lên các huyệt vị, huyệt trên các đầu chi và vị trí của nhiều kinh mạch. Điều này giúp phục hồi khí huyết và giảm tình trạng đau nhức tạng phủ. Phương pháp massage bấm huyệt là bài thuốc hiệu quả chữa trị các bệnh liên quan kinh mạch, tạng phủ.

Đến cơ sở massage Phúc Hưng để được tư vấn và điều trị các loại bệnh do kinh mạch gây ra, truy cập http://massagetphcm.com/ để cập nhật các thông tin về sức khỏe khác.

massagemassage Nhật Bảnmassage Phúc Hưng