Massage bấm huyệt có ảnh hưởng thế nào đến hệ tuần hoàn cơ thể?

Massage bấm huyệt là một phương pháp chữa bệnh từ thời xa xưa xuất hiện trong lịch sử y học Trung Quốc, không ai biết nó có từ bao giờ nhưng dựa vào hiệu quả của nó phương pháp này được sử dụng rộng rãi đến ngày hôm nay trên khắp thế giới. Phương pháp này là gì, có hiệu quả như thế nào? Hãy cùng mình đi tìm hiểu nhé.

Massage bấm huyệt giúp cho tinh thần được thoải

Massage bấm huyệt là gì?

Massage bấm huyệt là một phương pháp trị liệu kỹ thuật bằng tay trong y học cổ truyền. Phương pháp này chủ yếu dùng tay người bấm huyệt tác động đến các huyệt, da thịt và gân khớp người bệnh từ đó tạo nên những thay đổi về năng lực hoạt động lục phủ ngũ tạng năng cao quá trình tuần hoàn cơ thể.

Người xưa cũng tin rằng bằng việc tác động lên các huyệt đạo, kinh mạch con người có thể đuổi được ngoại tà và điều hòa chức năng cơ thể theo ý muốn của mình. Ngoài ra đây là một phương pháp phụ thuộc vào trình độ người thực hiện mà sẽ có hiệu quả nhiều hay ít.

Massage bấm huyệt có hiệu quả như thế nào?

Massage bấm huyệt có tác dụng giúp tuần hoàn máu lưu thông khí huyết tăng cường sức khỏe cho cơ thể chúng ta. Bằng cách tác động vào huyệt đạo giúp cơ thể lưu thông khí huyết làm cho quá trình trao đổi bài tiết diễn ra một cách trơn tru, suôn sẻ hơn giúp chúng ta có một cơ thể khỏe mạnh hơn.

Việc massage còn có thể tăng cường quá trình vận động của nội tạng. Nó thúc đẩy hoạt động của dạ dày, ruột giúp cải thiện chức năng hệ tiêu hóa khi nó tiết dịch kém, kích thích để tăng tiết dịch. Khi hệ tiêu hóa tiết dịch quá mạnh, massage kích thích làm giảm tiết dịch lại.

Massage là phương pháp về chữa bệnh về dạ dày

Có thể bạn không tin nhưng khoa học đã chứng minh massage bấm huyệt giúp chúng ta đào thải độc tố, tuần hoàn máu giúp da đẹp hơn, tươi tắn hơn. Khi xoa bóp tác động đến các lớp biểu bì làm chúng bong ra từ đó chức năng của các tuyến  mỡ, tuyến mồ hôi hoạt động tốt hơn. Bên cạnh đó các mạch máu được tác động nở ra làm tuần hoàn máu tốt hơn giúp da luôn tươi đẹp sáng bóng.

Chúng ta muốn luôn trẻ đẹp thì quan trọng phải luôn vui vẻ, thoải mái và massage bấm huyệt bằng cách tác động đến các dây thần kinh khắp cơ thể con người kích thích cảm xúc cơ thể. Massage nhẹ còn kích thích điện não tạo cảm giác hưng phấn, vui vẻ.

Massage còn giúp làm đẹp

Bên cạnh đó phương pháp này còn có tác dụng phục hồi chức năng thần kinh, nâng cao năng lực hoạt động hệ thần kinh chữa được một số bệnh liên quan thần kinh như thiểu năng tuần hoàn não và một số bệnh lý khác liên quan đến hệ thần kinh.

Chúng ta thấy được rằng massage bấm huyệt là một phương pháp mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Không những chữa bệnh còn giúp làm đẹp. 

Hãy đến với massage Phúc Hưng để có thể trải nghiệm phương pháp massage bấm huyệt một cách tốt nhất. Truy cập http://massagetphcm.com/ để cập nhật thêm các thông tin chi tiết.

massagemassage bấm huyệtmassage Phúc Hưng