Massage bấm huyệt những vùng nào giúp giảm đau nhức

Với một lịch làm việc dày đặc kèm theo là những áp lực cuộc sống có thể khiến cho bạn hoàn toàn mệt mỏi. Việc khó ngủ, ngủ không ngon giấc hay trằn trọc không thôi. Chính vì thế mà tùy vào vị trí trên cơ thể bạn gặp vấn đề mà sẽ có những cách massage bấm huyệt khác nhau. 

Vùng đầu là vị trí có nhiều huyệt vị

Xoa bóp bấm huyệt vùng bàn chân 

Vị trí bàn chân được xem như một “sơ đồ thu nhỏ” của các cơ quan và bộ phận của cơ thể. Trong khi vị trí của bàn chân trái ứng với nửa bên trái gồm các cơ quan như: tim, lách, thận trái, hậu môn, mắt trái… thì bàn chân phải được xem như ứng với: gan, mật, thận phải, ruột thừa, mắt phải… của nửa người bên phải

Chính vì thế mà vùng bàn chân được xem như một điểm tận cùng cho hệ thống thần kinh. Và nó còn được xem như là điểm thấp nhất của các đường ống mạch máu nên máu huyết nơi đây thường được cho là có nhiều “chất cặn, độc tố” tích tụ lâu ngày. 

Những chất này bị tồn đọng và tắc ứ tại đây lâu ngày; do đó dễ làm ảnh hưởng các cơ quan khác. Vậy nên, việc massage bấm huyệt các huyệt đạo tại chân sẽ giúp bạn làm tan các chất cặn bã. Đồng thời, nó cũng khiến cho khí huyết được lưu thông 1 cách thuận lợi hơn nhiều . 

Xoa bóp massage giúp mang đến cảm giác thư giãn và giảm mệt mỏi

Đặc biệt, trong quá trình chúng ta xoa bóp cho bàn chân, nét mặt người bạn sẽ được  quan sát cẩn thận nhằm giúp người thầy thuốc dễ dàng xác định được các điểm đau khu trú. Từ đó, nó sẽ suy ra vị trí của cơ quan nội tạng nào đang bị ảnh hưởng và suy yếu hoặc chúng không hoạt động bình thường.

Massage vùng đầu giúp giảm căng thẳng

Một trong những vị trí nhiều huyệt không kém bàn chân chính là vùng đầu mặt cổ. Nơi đây là vùng ngã ba giao thoa của các dây thần kinh và mạch máu. Không những thế mà nó còn có hệ thống các hạch bạch huyết và đường kinh của cơ thể. 

Tại đầu có các huyệt như: Thái dương, ấn đường, thiên trụ, toản trúc,… và khi chúng ta massage bấm huyệt cho chúng sẽ giúp các huyệt đạo được đả thông. Cũng vậy nên bạn sẽ cảm thấy dễ thở hơn, ăn uống ngon miệng hơn và ngủ ngon hơn trước. 

Bấm huyệt vùng bàn chân có thể giúp giảm đau bụng khi tới kỳ kinh hay giảm triệu chứng ợ chua, ợ nóng

massage Phúc Hưng có dịch vụ massage bấm huyệt rất được nhiều bạn tin tưởng. Tùy vào tình trạng của bạn cũng như yêu cầu của bạn mà bạn có thể lựa chọn những dịch vụ khác nhau. Với các gói dịch vụ sẽ có các mức giá khác nhau và được các chuyên gia có kinh nghiệm thực hiện. Đảm bảo cho bạn một sức khỏe tốt và hài lòng sau khi trải nghiệm tại: http://massagetphcm.com/ cùng chúng tôi. 

massagemassage bấm huyệtmassage Phúc Hưng