Massage chất lượng và uy tín nhất tại TPHCM 

Bạn có hay gặp các vấn đề như mệt mỏi, đau nhức hay không? Vậy làm gì để bản thân có thể chấm dứt các vấn đề trên ? Hôm nay chúng mình sẽ cùng bạn khám phá về massage Nhật Bản – một phương pháp được nhiều khách hàng của chúng tôi hiện nay sử dụng.

Massage Nhật Bản là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn 

Shiatsu massage- môn nghệ thuật đa màu sắc 

Các tình trạng quá tải , cạn kiệt năng lượng là những vấn đề hay gặp phải của nhiều người . Vậy nên massage Nhật Bản được biết đến là câu trả lời cho việc điều trị . Phương pháp này có sự kết hợp giữa 2 bàn tay với nhau . 

Các ngón tay sẽ tạo một áp lực lên vị trí huyệt bên dưới . Do vậy mà các khí ứ trệ hay nguồn năng lượng tồn  đọng lâu ngày bên trong cơ thể được phóng thích .

Sau mỗi liệu trình là mỗi trải nghiệm thoải mái và vui vẻ 

Điểm nổi bật phải nhắc đến của loại hình này chính là nó không khiến cho cơ thể của bạn phải kéo dãn, cơ gấp liên tục mà bạn chỉ cần nằm đó và cảm nhận . Ở Shiatsu massage , bạn hoàn toàn có thể đạt sự thoải mái tốt nhất . Phương pháp xoa bóp này hoàn toàn an toàn , lành mạnh và cực kỳ nhẹ nhàng đối với những ai chỉ mới thử massage lần đầu . 

Một liệu trình xoa bóp Nhật Bản là như thế nào ? 

Với mỗi một liệu trình xoa bóp thường không quá tốn kém . Ngoài ra , nó cũng không tốn quá nhiều thời gian của bạn . Những ai mong muốn tìm kiếm một phương pháp tốt cho mình nhằm mang lại hiệu quả cao thì massage Nhật Bản chắc hẳn không thể nào bỏ qua

Một liệu trình xoa bóp sẽ bao gồm 3 bước : 

Nhân viên sẽ tạo áp lực lên các huyệt đạo bên dưới da nhờ vậy mà nguồn năng lượng bên trong cơ thể được giải phóng

  • Bước 1: Thay trang phục phù hợp và thả lỏng cơ thể .
  • Bước 2: Lựa chọn các sản phẩm dùng kèm như là : tinh dầu , đá nóng , kem dưỡng body . Rồi kế đến bạn chỉ cần nằm im thư giãn và để nhân viên thao tác xoa bóp . Thời gian trung bình cho mỗi liệu trình là khoảng 30- 45 phút, đôi khi có thể thay đổi . Nhân viên thực hiện là những người được đào tạo chuyên nghiệp nên mọi thao tác là không dư thừa . 
  • Bước 3: Thay lại trang phục và trải nghiệm thêm các dịch vụ khác . 

Massage TPHCM khác so với các spa khác chính là nơi không chỉ phục vụ một dịch vụ massage Nhật Bản mà còn giúp bạn đạt được chất lượng về tinh thần , cơ thể . Nhân viên sẽ hướng dẫn thêm cho bạn liệu trình ăn uống thích hợp .Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt lịch qua website ! 

dịch vụ massagedịch vụ massage tphcm