Massage nam và nữ có gì giống và khác nhau?

Massage được xem là một trong những phương pháp y học cổ truyền từ lâu đời mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Liệu pháp này cũng sẽ có những nguyên tắc và sự khác nhau căn bản khi dùng có nam giới và nữ giới. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dịch vụ massage hãy cùng theo dõi những thông tin từ bài viết dưới đây để có những cái nhìn rõ nhất và sự khác nhau giữa massage nam và nữ nhé!

Dịch vụ massage mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Điểm giống nhau giữa massage nam giới và nữ giới

Cả nam và nữ khi tìm đến các liệu pháp massage hiện nay đều với mục đích thư giãn, nâng cao sức khỏe và làn da, đồng thời lấy lại những năng lượng tích cực nhất sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây cũng là công dụng chính mà dịch vụ massage mang đến cho cơ thể con người hiện nay, giúp dịch vụ này ngày càng được trở nên phổ biến và nhiều người ưa chuộng.

Tuy nhiên cũng có một số nguyên tắc cơ bản và khác nhau giữa massage nam giới và nữ giới mà bạn cần lưu ý, dưới đây là một số chi tiết về vấn đề này.

Massage nam giới

Massage giúp cơ thể nam giới trở nên khỏe khoắn và tinh thần thoải mái hơn

Vai trò

Nam giới được xem là phái mạnh, chính vì vậy những hoạt động thường ngày của họ thường có phần nhiều và nặng hơn so với nữ giới. Điều này khiến cơ thể nam giới trở nên mệt mỏi, đau nhức nên họ tìm đến các liệu pháp massage nhằm mục đích giúp cơ thể trở nên khỏe khoắn và tinh thần thoải mái hơn.

Nguyên lý massage cho nam giới

Nguyên lý massage nam giới thường tập trung nhiều và các vùng cơ bắp như bắp tay, sau vai gáy, thắt lưng, chân,… lực thực hiện các động tác massage thường mạnh hơn so với massage nữ giới nhằm giúp xua tan các triệu chứng đau mỏi, mang lại cảm giác thoải mái, giúp cơ thể được phục hồi một cách nhanh chóng nhất.

Massage nữ giới

Vai trò

Đa số phụ nữ hiện nay tìm đến các liệu pháp massage là để giúp làn da được trở nên khỏe khoắn, mịn màng, giúp cơ thể luôn được tràn đầy sức sống và thư giãn tâm hồn sau những căng thẳng, áp lực của công việc và cuộc sống.

Nguyên lý massage cho nữ giới

Khác với massage nam giới thì massage nữ giới thường dùng với lực vừa phải tại các vùng như bụng, lưng, cánh tay, chân,… giúp chị em có thể cảm nhận tốt nhất những hiệu quả và thư giãn của liệu pháp này mang lại.

Phương pháp massage nhẹ nhàng với lực vừa phải sẽ giúp thúc đẩy các quá trình cải thiện làn da giúp làn da trở nên hồng hào khỏe mạnh và tràn đầy sức sống nhất.

Dịch vụ massage Phúc Hưng được biết đến là một trong những địa chỉ massage uy tín, tin cậy nhất dành cho cả nam và nữ giúp bạn có những giây phút thư giãn, thoải mái và lấy lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi một cách hiệu quả nhất. Hãy đến với chúng tôi để trực tiếp cảm nhận những tác dụng tuyệt vời mà massage mang lại nhé!

dịch vụ massagemassage Phúc Hưng