Massage nam và nữ có gì giống và khác nhau?

Ngày nay dịch vụ massage trở thành một phương pháp giúp thư giãn, lấy lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi được cả nam và nữ lựa chọn. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu và đặc điểm mà massage cho nam giới và nữ giới sẽ có một số khác biệt đáng kể. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu rõ hơn đến bạn đọc về vấn đề này, hãy cùng theo dõi nhé!

Dịch vụ massage dành cho nam và nữ

Điểm giống nhau giữa massage cho nam và nữ

Nhìn chung công dụng của quá trình massage cho cả nam và nữ đều với mục đích đem đến sự thư giãn,  thoải mái trên cơ thể để giúp người massage tái tạo lại năng lượng, thúc đẩy các quá trình lưu thông máu mang đến nhiều lợi ích tích cực cho sức khỏe.

Tuy có nhiều phương pháp massage khác nhau xong ở cả dịch vụ massage cho nam và nữ đều có điểm chung là sử dụng lực cơ học chủ yếu là từ tay để tác động lên da, các huyệt đạo, hệ thần kinh,… vừa tạo nên cảm giác thoải mái, vừa lành tính duy trì sức khỏe một cách tích cực.

Đặc điểm của massage nam giới

Dịch vụ massage dành cho nam giới

Nam giới thường là những người hoạt động nhiều, việc massage cho nam cũng tập trung phần lớn vào các vị trí như bụng vùng bắp tay, vùng sau gáy, thắt lưng hoặc và chân,.. với lực tương đối mạnh hơn so với phụ nữ, giúp xua tan nhanh chóng những cơn đau nhức đem đến cảm giác thoải mái và phục hồi cơ thể nhanh chóng cho nam giới.

Massage cho nam các kỹ thuật viên sẽ vừa dùng lực mạnh hơn uốn nắn  vừa phải tìm cách tác động sâu vào các huyệt đạo mới có thể đạt được hiệu quả massage một cách tốt nhất.

Các dịch vụ massage thường được nam giới lựa chọn có thể kể đến như massage đầu, cổ vai gáy, lưng, chân, xông hơi, hút độc tố dưới da,…

Đặc điểm massage nữ giới

Khác với nam giới thì massage dành cho nữ phải nhẹ nhàng, vừa phải để giúp chị em thư giãn, thoải mái nhất.

Mục đích của phụ nữ khi tìm đến massage bên cạnh việc giảm thiểu căng thẳng và mệt mỏi thì lấy lại vóc dáng và duy trì sự trẻ hóa làn da cũng là nguyên nhân chính. Chính vì vậy massage dành cho nữ giới luôn đi kèm với các loại tinh dầu, phương pháp làm đẹp để các nàng có thể dễ dàng cảm nhận được sự thay đổi nhất của cơ thể sau liệu trình massage.

Nếu bạn cũng đang mong muốn tìm kiếm dịch vụ massage an toàn tin cậy thì massage Phúc Hưng sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại đây sẽ giúp bạn hài lòng và thoải mái nhất khi thực hiện massage tại đây.

dịch vụ massagemassage bấm huyệtmassage Phúc Hưng