Massage toàn thân- phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện

Cuộc sống ngày càng phát triển, nên lượng công việc tăng cao khiến cho nhiều người cảm thấy áp lực và mệt mỏi. Cách tốt nhất để khắc phục được tình trạng này, bạn cần có một ít thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn bằng những liệu pháp massage toàn thân.

Cuộc sống ngày càng phát triển, nên lượng công việc tăng cao khiến cho nhiều người cảm thấy áp lực và mệt mỏi

Massage toàn thân là gì?

Massage toàn thân chính là phương pháp chăm sóc cơ thể bằng những liệu trình khác nhau

Massage toàn thân chính là phương pháp chăm sóc cơ thể bằng những liệu trình khác nhau. Tùy vào phương pháp mà sẽ tác động vào từng vị trí trên cơ thể như: huyệt đạo, da, lưng… Nhằm giúp cho khí huyết lưu thông, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể và tạo ra cảm giác thoải mái, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Massage toàn thân tại massage Phúc Hưng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, trải nghiệm tuyệt vời cùng không gian thơ mộng, xen lẫn mùi tinh dầu tinh tế. Ngoài ra còn có những tiếng nhạc du dương xung quanh, bạn sẽ hoàn toàn thả lỏng cơ thể khi sử dụng dịch vụ massage tại đây.

Những liệu trình massage toàn thân tại Phúc Hưng

Massage Phúc Hưng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, trải nghiệm tuyệt vời cùng không gian thơ mộng

Massage toàn thân bằng nến

Phương pháp này rất độc đáo đó chính là sử dụng nến được đốt cháy để sáp tan chảy ra và sau đó áp chất lỏng đó lên cơ thể. Nhiệt từ sáp nến và nhiệt từ lực xoa bóp sẽ giúp cho quá trình trị liệu đạt được kết quả tối ưu nhất.

Được biết nến massage có thành phần chủ yếu từ sáp đậu nành và dưỡng chất, có chứa hàm lượng vitamin E cao nên có thể bảo vệ da khỏi những vết thương. Tất cả đều lành tính và mang đến nhiều lợi ích cho da.

Ngoài ra phương pháp này còn tác động sâu vào những huyệt đạo nên làm tiêu tan lượng máu bầm và giảm đau nhức rõ rệt chỉ sau vài lần trị liệu. Vì thế sau khi kết thúc liệu trình bạn không chỉ được nghỉ ngơi mà còn giảm stress hiệu quả.

Massage toàn thân bằng đá nóng

Phương pháp massage toàn thân bằng đá nóng là sử dụng những hòn đá có nguồn gốc từ miệng núi lửa, có khả năng giữ nhiệt lâu. Chúng sẽ được khử trùng và làm nóng ở nhiệt độ nhất định rồi mới dùng massage.

Các viên đá này rất tốt trong việc lưu thông khí huyết và tạo cảm giác kích thích sự thư giãn, giúp cơ thể đào thải chất độc qua tuyến mồ hôi. Ngoài ra còn giảm sự mệt mỏi và tiếp thêm sinh khí mới vào cơ thể.

Đây chính là cách làm đẹp hiệu quả. Nhờ vào nhiệt độ nóng của đá, nên trong quá trình massage lượng mỡ thừa và độc tố sẽ bị đào thải, giúp chị em giảm cân nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như mong muốn.

Massage toàn thân bằng phương pháp cổ truyền

Phương pháp massage toàn thân nổi tiếng với những động tác: xoa bóp, vuốt, nắn, ấn, day ấn… Chúng sẽ được tác động lên cơ thể theo một trình tự có khoa học và mang lại hiệu quả tối ưu cho sức khỏe.

Phương pháp massage này giúp việc lưu chuyển của tuần hoàn dễ dàng hơn. Những động tác massage luôn tạo áp lực trực tiếp lên lớp da để tác động vào các động mạch lớn nhỏ. Từ đó thể trạng như được hồi sinh, lấy lại tinh thần có sức sống và đồng thời giảm đau nhức xương khớp.

Massage toàn thân tại massage Phúc Hưng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, trải nghiệm tuyệt vời cùng không gian thơ mộng, xen lẫn mùi tinh dầu tinh tế. Ngoài ra còn có những tiếng nhạc du dương xung quanh, bạn sẽ hoàn toàn thả lỏng cơ thể khi sử dụng dịch vụ massage tại đây.

massagemassage Phúc Hưngmassage toàn thân