Ngâm lá Dao Đỏ khiến phụ nữ sau sanh tự tin hơn, vui vẻ hơn

Sau khi sinh em bé, đa số phụ nữ đều rất tự ti về ngoại hình của mình và lo lắng mong chóng có thể mau hồi phục lại vóc dáng như xưa. Nhưng nếu áp dụng các chế độ ăn uống kiêng khem có thể khiến bản thân không có sữa cho em bé. Vậy tại sao bạn không thử ngâm lá Dao Đỏ để giúp cơ thể được hồi phục theo hướng tốt nhất.

Phụ nữ sau sanh tắm lá dao rất có ích cho bản thân trong việc hồi phục sắc vóc

Ngâm lá Dao và việc sát khuẩn, giảm sưng đau

Sau khi có em bé, vùng kín của chị em có thể sẽ bị sưng đau và kém duyên so với khi còn con gái; đây chính là một trong những điều mà khiến rất nhiều phụ nữ mất đi niềm vui và sự tự tin vốn có trước đây. Lá Dao có tính sát khuẩn cao và là một bài thuốc quý giúp bổ nguyên âm cho phái yếu. 

Việc sử dụng lá Dao ngâm người thường xuyên sẽ giúp cơ thể bạn nhanh hồi phục hơn, các vết khâu vùng kín cũng được làm sạch và nhanh chóng giảm sưng. Phụ nữ chúng ta nếu không chăm sóc tốt cho bản thân thì làm sao có sức khỏe để lo cho gia đình! 

Do đó, ngâm lá Dao Đỏ là một phương pháp giúp cho chị em lấy lại những gì đã mất. Ngoài ra, lá dao có tính dịu nhẹ, rất tốt cho làn da giúp giảm các vết rạn sau sinh rất tốt. 

Ngâm lá dao giúp bạn cải thiện tinh thần vô cùng hiệu quả

Cách ngâm lá Dao tại nhà hiệu quả

Lá Dao có thể được mua ở các nhà thuốc đông y nên không khó cho chúng ta đặt mua; tuy nhiên, bạn cần có hiểu biết sơ về loại thảo dược này để có thể tận dụng tối đa những lợi ích mà nó mang đến:

  • Chỉ nên ngâm lá khoảng 30 phút mỗi ngày và mỗi tuần chỉ nên dùng 2-3 lần, dùng cách ngày để cơ thể có thời gian hấp thu chất và hồi phục. 
  • Trước khi ngâm lá nên rửa sạch; sau khi nấu sôi thì chắt bỏ phần cặn chỉ lấy nước pha với nước mát cho giảm nhiệt độ. 
  • Không nên ăn nhiều dầu mỡ hay dùng các thức uống có cồn.
  • Có thể kết hợp với các loại dưỡng thể để chăm sóc cơ thể tốt hơn. 

Nếu bạn quá bận có thể đến ngay Phúc Hưng và trải nghiệm dịch vụ

Ngâm lá Dao Đỏ rất tốt vì không chỉ giúp làm sạch các vết thương mà nó còn giúp thải trừ nhiều loại độc tố trong làm sáng da, da dễ hấp thu các chất dinh dưỡng có trong mỹ phẩm chăm sóc da hơn. Nếu bạn quá bận và không có thời gian tự chuẩn bị tại nhà có thể đến massage Phúc Hưng để trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Bạn cũng có thể đặt hẹn trước hoặc tham khảo thêm các bài viết khác tại: http://massagetphcm.com/

massagemassage Phúc Hưngngâm lá dao đỏ