Ngâm lá Dao đỏ liệu pháp điều trị mất ngủ hiệu quả

Mang đậm nét văn hóa của Sapa, ngâm lá Dao đỏ là một liệu pháp cổ truyền được khám phá và sử dụng từ lâu đời cho đến nay. Với những công dụng tuyệt vời mang lại cho sức khỏe, ngâm lá Dao đỏ ngày càng được biết đến và sử dụng rộng rãi.

Ngâm lá Dao đỏ là lựa chọn giúp bạn giải stress hiệu quả

Ngâm lá Dao đỏ là liệu pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

Nói đến người Dao đỏ của vùng núi Sapa là bạn sẽ nghĩ ngay đến những bản làng thường nằm cheo leo ở các lưng chừng núi cao. Cuộc sống của người dân nơi đây gắn liền với rừng, vách núi cao nên người Dao rất giỏi về cây thuốc. Những bài thuốc được tìm tòi, lưu giữ và truyền lại từ đời này qua đời khác, trong đó các bài thuốc tắm, ngâm nước lá suốt bốn mùa đã trở thành một thói quen cho người dân ở đây.

Đặc biệt, nếu được ngâm mình với lá thuốc tắm Dao đỏ trong cái không khí lạnh đến buốt da thịt của miền Bắc nói chung và Sapa nói riêng thì bạn mới cảm nhận rõ được cảm giác thoải mái khi đắm chìm trong thứ thuốc “thần kỳ” này.

Thường trong một bài thuốc lá tắm của Dao đỏ sẽ có ít nhất 10 loại dược liệu, có khi lên đến 120 loại. Và tùy từng loại thảo dược được dùng bằng cách phơi hoặc sao khô, có khi phải dùng tươi.

Ngày nay, để phù hợp với xu hướng thương mại và lựa chọn gọn lẹ của đa số người dùng,  lá thuốc Dao đỏ được bào chế thành tinh dầu. Và dĩ nhiên công dụng của tinh dầu vẫn không thể sánh bằng lá thuốc tắm dạng nguyên chất.

Lá tắm nguyên chất của người Dao đỏ luôn chất lượng hơn các tinh chất trên thị trường

Lợi ích khi ngâm lá thuốc dao đỏ 

Thư thái tinh thần, điều trị mất ngủ

Ngâm là thuốc được xem là phương pháp chữa trị được cha ông ta sử dụng rất lâu đời, thích hợp với mọi đối tượng. Nhất là phụ nữ mang thai, theo cơ sở chúng tôi khảo sát & tổng hợp lại. Rất nhiều người mẹ bầu lựa chọn việc dùng thùng tắm gỗ ngâm với là thuốc vì công dụng thần kỳ của nó. Vừa giúp thư giãn, vừa giảm bớt hiện tượng nhức mỏi đặc biệt trị chứng mất ngủ khi mang thai.

Theo các nhà nghiên cứu ngâm lá thuốc của người Dao đỏ được xem là bài thuốc tốt nhất, các loại thảo dược này khi ta bước vào bồn tắm sẽ tác dụng trực tiếp lên da, giúp điều hòa lưu thông máu, đẩy lùi các tình trạng mệt mỏi chống stress, giúp thư giãn tinh thần qua đó giúp ta ngăn ngừa chứng mất ngủ & giúp ta có một giấc ngủ ngon hơn.

Ngâm lá Dao đỏ giúp điều trị chứng mất ngủ, giúp bạn ngủ sâu hơn, ngon hơn

Giúp cải thiện trí não, tinh thần, giảm chứng mất ngủ.

Đều đặn hàng ngày ngâm chân bằng thảo dược sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.Thành phần của bài thuốc đã có tác động tích cực tới lưu thông tuần hoàn máu. Giúp cơ thể trở nên thư giãn, cân bằng, giảm stress và các căng thẳng trong cuộc sống. Những cơn đau đầu, chóng mặt không còn nữa, thay vào đó là một giấc ngủ ngon và sâu.

Thuốc ngâm chân người dao đỏ tăng cường thể chất, thải độc và cải thiện nội tiết

Ngâm chân bằng thảo dược người dao đỏ có tác dụng làm đẹp làm da từ bên trong. Tác động trực tiếp tới huyệt tam âm giao, đây là huyệt có tác động mạnh mẽ lên hệ sinh sản, sinh dục của cả nam và nữ.Sau mỗi lần ngâm chân đều đặn một thời gian cơ thể sẽ duy trì sự trẻ trung, đẩy lùi lão hóa.

Điều đặc biệt hơn nó giúp làm chậm quá trình mãn kinh ở nữ giới. Giúp điều hòa kinh nguyệt, trị tàn nhang, xóa tan các nếp nhăn. Giúp bạn trẻ nên trẻ trung và tràn đầy sức sống mỗi ngày.

Nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ ngâm lá Dao đỏ nguyên chất hãy liên hệ với massage Phúc Hưng qua 0939459689 hoặc đến trực tiếp 103 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh để sử dụng dịch vụ chất lượng, hiệu quả nhất. Chúng tôi cam kết sử dụng thảo dược 100% từ người Dao đỏ đem lại cho quý khách chất lượng dịch vụ cao nhất. Mọi thắc mắc khác có thể truy cập http://massagetphcm.com/ để biết thêm thông tin.

massagemassage Phúc Hưngngâm lá dao đỏ