Những dịch vụ massage giúp người lớn tuổi giảm đau nhức, dễ ngủ hơn

Với người lớn tuổi, sức khỏe gặp nhiều vấn đề vô cùng khó khăn như  là đau nhức mình, khó ngủ hay ngủ không ngon giấc. Chưa dừng lại ở đấy, việc giảm hệ miễn dịch cũng khiến người lớn tuổi gặp không ít bệnh. Vậy nên, những dịch vụ massage giúp bạn có thể hỗ trợ cho bố, mẹ hoặc những người thân mình có thể vui khỏe mỗi ngày. 

Massage như một hình thức giảm lão hóa nhanh chóng, an toàn và dịu êm

Massage Shiatsu

Một trong những dịch vụ massage khiến không ít người hài lòng vì những lợi ích mà nó mang đến. Massage Shiatsu hay còn gọi xoa bóp Nhật Bản . Đây là một hình thức massage như châm cứu, giúp lưu thông khí huyết. 

Khi cơ thể chúng ta gặp phải các vấn đề đáng báo động sẽ lên tiếng. Khi đó, bạn sẽ thấy mình mệt mỏi kéo dài; với những người lớn tuổi sẽ mất ngủ, ngủ không sâu. Đôi khi là tình trạng giảm nội tiết tố. 

Vậy nên, phương pháp này là một cách đã thông kinh mạch cho bạn. Tái thông hệ thống huyệt vị và cải thiện tuần hoàn máu. Nhờ thế mà các vị trí đau sẽ được giảm, bạn cũng cảm thấy cơ thể  nhẹ nhàng hơn. 

Massage Nuad 

Nhắc đến massage không thể không kể đến massage Nuad (nu – át) hay còn gọi là xoa bóp Thái Lan. Kiểu hình massage kết hợp Đông – Tây này rất được yêu thích và thông dụng. Cũng tương tự như Shiatsu nhưng phương pháp này giúp bạn vận động nhiều hơn. 

Massage Shiatsu giúp người lớn tuổi cải thiện các vấn đề của mình

Với người lớn tuổi thì tùy thuộc vào độ tuổi và khả năng chịu đựng của cơ thể mà bạn có thể lựa chọn dịch vụ massage này. Nó được xem như một dịch vụ giảm đau nhức và cải thiện các vấn đề sinh lý khác tốt. 

Massage Aroma

Với những ai yêu thích mùi hương tinh dầu thì massage Aroma chính là một liệu pháp thích hợp. Massage Aroma sẽ sử dụng chủ yếu các thao tác xoay tròn, miết, lực đầm, vuốt đuổi trên khắp các cơ.  

Thông thường, với những ai có các vấn đề về đau đầu, khó thở hay hậu Covid-19 thì dịch vụ massage như thế này rất thích hợp. Trong phương pháp massage này, tinh dầu thơm được sử dụng sẽ pha chế với hàm lượng nhất định.

 

Massage nhẹ nhàng kết hợp cùng tinh dầu thư giãn

Việc kết hợp tinh dầu vào phương pháp xoa bóp sẽ giúp cải thiện các tình trạng bệnh lí của da và cải thiện các bệnh lý. Song hành với đó là nó giúp bạn hoàn toàn cảm thấy được thư giãn và dễ dàng bước vào giai đoạn tiềm thời của giấc ngủ. 

Dịch vụ massage của massage Phúc Hưng là một trong những dịch vụ chất lượng vì đảm bảo: sạch – khỏe – tốt. Nhân viên của Phúc Hưng cũng là những người hoạt bát, kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm. Chúng tôi còn có 1 website: http://massagetphcm.com/ được thiết kế và đăng tải thường xuyên các chương trình ưu đãi cũng như hỗ trợ bạn trao đổi và được tư vấn nhanh nhất có thể.

dịch vụ massagemassagemassage Phúc Hưng