Những phương pháp massage toàn thân được ưa chuộng nhất hiện nay

Những lúc làm việc quá sức, dẫn đến căng thẳng, đau nhức và mệt mỏi thì phương pháp massage toàn thân hiện là liều thuốc bổ ích mà nhiều chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng thường xuyên. Chúng mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và chất lượng cuộc sống dần nâng cao. Hãy tham khảo qua các phương pháp massage toàn thân ngay sau đây. 

Massage toàn thân khiến cơ thể con người xua tan mệt mỏi nhanh chóng

Phương pháp massage Thụy Điển

Phương pháp massage Thụy Điển được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật. Đối với massage Thụy Điển, kỹ thuật viên vỗ và xoa bóp vào vùng cơ bị căng cứng nên sẽ đau nhức hơn những loại massage khác, trong quá trình massage còn kết hợp với tinh dầu nhằm mang đến cảm giác thư giãn nhẹ nhàng.

Massage Thụy Điển mang đến cho bạn nhiều công dụng như cải thiện các bệnh đau đầu, giảm đau nhức cơ, đau lưng, tăng cường hệ miễn dịch, căng thẳng mệt mỏi, tăng sức đề kháng và ngăn chặn những độc tố bên trong cơ thể giúp bạn có một làn da tươi sáng sau mỗi lần điều trị.

Phương pháp massage Nhật Bản

Massage Nhật Bản là liệu trình chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng nhất tại Phúc Hưng

Phương pháp massage Nhật Bản là liệu trình chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng nhất tại xứ xở hoa anh đào. Phương pháp massage này chủ yếu sử dụng những đầu ngón tay tác động vào các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể. 

Điểm nổi bật của phương pháp này là sử dụng toàn bộ năng lượng vào đầu ngón tay, tác động lên từng huyệt đạo giúp bệnh nhân nạp vào bên trong cơ thể một nguồn năng lượng tích cực. Thêm vào đó, massage Nhật Bản còn có tác dụng lưu thông khí huyết và tăng quá trình trao đổi chất nên giúp bạn giải tỏa sự mệt mỏi, cải thiện giấc ngủ và sở hữu làn da cùng vóc dáng chuẩn.

Phương pháp massage đá nóng

Phương pháp massage bằng đá nóng ngày càng phổ biến

Hiện nay phương pháp massage đá nóng ngày càng phổ biến. Phương pháp này sẽ sử dụng những viên đá có nhiệt độ khác nhau và đồng thời đặt tương ứng với mỗi huyệt đạo trên cơ thể, có tác dụng làm nóng cơ thể, giúp con người thư giãn, thoải mái.

Massage đá nóng được ưa chuộng nhiều trong các spa hoặc cơ sở massage trị liệu. Những viên đá được lấy từ miệng núi lửa nên có khả năng giữ nhiệt cao giúp các mô trên cơ thể giãn nở, giảm tình trạng cơ chèn ép lên các dây thần kinh khiến cơ thể mệt mỏi. 

Phương pháp ấn huyệt đạo

Phương pháp ấn huyệt đạo ở chân tại massage Phúc Hưng

Phương pháp ấn huyệt đạo chính là một trong số phương pháp massage toàn thân được sử dụng nhiều nhất hiện nay, nhất là những khách hàng có nhu cầu massage lòng bàn chân. Bởi vì bàn chân là nơi chứa hơn 300 huyệt đạo quan trọng trên cơ thể. Phương pháp này giúp thải độc gan bằng việc bấm huyệt Thái Xuyên sẽ loại bỏ chứng mất ngủ, hạ huyết áp, nóng trong người và giảm nguy cơ bị đột quỵ.

Phương pháp massage ấn huyệt đạo còn giúp bạn trị bệnh dạ dày khi bấm huyệt Thương Khâu. Việc massage chân thường xuyên còn mang đến cho bạn nhiều lợi ích như đả thông kinh mạch, tăng sức đề kháng và giảm mệt mỏi.

Trên đây là những phương pháp massage toàn thân phổ biến ở cơ sở massage Phúc Hưng. Nếu quý khách hàng đang cảm thấy mệt mỏi, cơ thể dần suy nhược vì ngủ không được hoặc đầu óc luôn căng thẳng mỗi lần làm việc… thì hãy mau đến ngay Phúc Hưng để khắc phục tình trạng này nhanh trong. Để cập nhật thêm thông tin cũng như bảng giá, quý khách hàng vui lòng truy cập vào http://massagetphcm.com/ để được tư vấn cụ thể nhất.

massagemassage Phúc Hưngmassage toàn thân