Những yếu tố khiến kinh doanh dịch vụ massage thất bại

Kinh doanh dịch vụ massage không hề đơn giản như bao người nghĩ. Bởi kinh doanh dịch vụ massage thành công hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác. Đó là lý do rất nhiều địa chỉ massage dù có tay nghề cao nhưng vẫn thất bại. Cùng tìm hiểu đâu là lý do khiến việc kinh doanh dịch vụ massage thất bại.

Không phải ai cũng có thể kinh doanh dịch vụ massage thành công dễ dàng

Kiến thức yếu – Tay nghề kém

Nhiều trung tâm không có dịch vụ nào ra hồn không có dịch vụ mũi nhọn, không biết maketing…,  bởi do kiến thức họ không sâu, họ không chuẩn bị gì để phát triển thương hiệu, ngày được vài ba khách có khi cả ngày không có khách nào.

Một phần khách hàng bây giờ rất thông minh nếu không có kiến thức chuyên môn dễ bị khách bỏ đi, cho đánh giá kém.

Tay nghề là yếu tố quan trọng giúp bạn giữ chân khách hàng

Dụng cụ, thiết bị spa

Cho dù trung tâm massage lớn hay nhỏ, thì cũng nên chú trọng đầu tư trang thiết bị. Có thể là người giỏi về nghề, nhưng bạn sẽ khó có thể nắm bắt được những máy móc thiết bị nào hiệu quả và phù hợp với dịch vụ massage bạn đang kinh doanh. 

Mua máy móc mà không tìm hiểu kỹ, máy móc hỏng kém chất lượng hỏng liên tục, dẫn đến khó thu hồi vốn, càng ngày càng lỗ.

Trang thiết bị là một điểm cộng cho cơ sở bạn khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ

Nhân viên spa

Tuyển dụng được những nhân viên giỏi, phù hợp và chuyên nghiệp là một chuyện không dễ và là vấn đề đau đầu của nhiều trung tâm massage. Nhân viên là một trong những yếu tố kết nối quan trọng cho sự thành công của một dịch vụ massage. Hầu hết khách hàng tiềm năng trong tương lai đều được giới thiệu bởi những khách hàng mà bạn đã phục vụ tốt từ. Do đó, đây là một yếu tố quan trọng mà bạn cần phải chú trọng khi kinh doanh dịch vụ massage.

Các yếu tố của một nhân viên tốt mà bạn cần chú ý khi tuyển dụng:

Ngoại hình ưa nhìn

Chẳng ai lại nỡ từ chối cái đẹp, cũng chẳng ai không yêu thích cái đẹp. Khách hàng sẽ có thiện cảm hơn khi đến trung tâm có nhân viên tươi tắn, xinh xắn. 

Khả năng giao tiếp tốt

Nếu như hình thức là yếu tố để gây ấn tượng ban đầu với khách hàng thì kỹ năng giao tiếp chính là ‘’chìa khóa’’ giúp bạn giữ chân khách hàng. Minh chứng rõ ràng nhất là doanh thu của nhiều cơ sở từ lượng khách quay lại chiếm tới 80% trong tổng doanh số của cả tháng.

Việc ứng xử khéo léo, tinh tế, nhẹ nhàng để làm hài lòng khách hàng sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong công việc. Vốn hiểu biết về chuyển môn hay các vấn đề của cuộc sống sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc của các ‘’thượng đế’’ khi cần. Việc giao tiếp trong quá trình thực hiện dịch vụ giúp mang lại không khí thoải mái, dễ chịu vừa là cách giữ chân khách hàng đồng thời cũng là một cách xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng.

Kỹ năng giao tiếp có thể là bẩm sinh nhưng phần lớn là do rèn luyện được. Khi tuyển nhân viên spa, nhà tuyển dụng có thể đưa ra một số tình huống hoặc câu hỏi mang tính chất gợi mở để ‘’kiểm tra’’ khả năng ứng xử linh hoạt, thích nghi nhanh của ứng viên. 

Am hiểu về chuyên môn

Khác với các ngành nghề khác, massage là nghề không coi trọng bằng cấp. Chất lượng nhân viên được đánh giá dựa trên thực tế  từ phản hồi khách hàng, bởi sự trải nghiệm của khách hàng là yếu tố quyết định đến dịch vụ của bạn. 

Để có được một nhân viên lành nghề, giỏi kỹ năng, bạn cần phải tuyển dụng rất tỉ mỉ. Không chỉ thành thạo các kiến thức để tư vấn cho khách hàng, am hiểu các loại máy móc, thiết bị mà các nhân viên còn phải thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp hơn cả chủ bởi họ mới là người trực tiếp tham gia vào liệu trình trị liệu. 

Hiện nay có nhiều trung tâm kinh doanh dịch vụ massage nhưng không đảm bảo chất lượng. Massage Phúc Hưng đảm bảo là trung tâm chất lượng, dịch vụ uy tín. Chúng tôi tuyển chọn nhân viên theo những tiêu chí khoa học và trang thiết bị hiện đại phục vụ khách hàng tốt hơn. Liên hệ 0939459689 hoặc đến trực tiếp 103 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh để chúng tôi tư vấn và phục vụ bạn tốt hơn. Mọi thắc mắc khác có thể truy cập http://massagetphcm.com/ để biết thêm thông tin.

dịch vụ massagemassagemassage Phúc Hưng