Phương pháp massage điều trị đau thắt lưng hiệu quả

Triệu chứng đau thắt lưng là một chứng bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra. Bệnh này chủ yếu bắt nguồn từ các thế sai trong sinh hoạt, làm việc quá sức và chơi thể thao… làm cho vùng cột sống thắt lưng hoạt động thường xuyên sinh ra mệt mỏi. Để hạn chế tình trạng trên, quý khách hàng hãy tìm hiểu qua phương pháp massage điều trị đau thắt lưng hiệu quả tại cơ sở Phúc Hưng uy tín ở Sài Gòn hiện nay.

Tình trạng đau thắt lưng rất phổ biến hiện nay

Triệu chứng nhận biết đau thắt lưng

Triệu chứng đau thắt lưng có thể khắc phục bằng phương pháp massage

Đau thắt lưng là bệnh khá phổ biến, vì thế việc biết những triệu chứng để biết cách điều trị sớm là vô cùng cần thiết. Những triệu chứng của đau thắt lưng bao gồm:

– Cơn đau vùng thắt lưng lan dọc theo khắp cột sống, chạy dài xuống cả vùng chân.

– Khi cử động cúi xuống hoặc khiêng vác đồ nặng, thậm chí chỉ ho và hắt xì hơi đều khiến cho cơn đau tăng thêm.

– Khi bị mắc phải bệnh này, bạn thường xuyên thấy những cơn đau kéo đến âm ỉ vào lúc sáng sớm, kéo dài suốt cả ngày làm cho việc đi lại hoạt động khó khăn hơn.

Những lợi ích của phương pháp massage đau thắt lưng

Khi đã nắm rõ những nguyên nhân và triệu chứng, bạn nên tìm hiểu đến những phương pháp điều trị đau thắt lưng để giảm đau thắt lưng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hầu hết những cơn đau đều được điều trị dứt điểm bằng cách sử dụng thuốc đặc trị hoặc phẫu thuật. 

Tuy nhiên cách để giảm đau và kết hợp thư giãn toàn thân được nhiều chuyên gia khuyên dùng nhất hiện nay đó chính là sử dụng phương pháp massage vùng lưng. Đây chính là cách điều trị bệnh được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến những cơ sở massage hoặc Spa. 

Phương pháp massage thắt lưng này mang đến những lợi ích bất ngờ cho người bệnh, những ưu điểm nổi bật phải kể đến: 

– Mang đến hiệu quả tức thì chỉ sau một lần điều trị, mang lại cảm giác thoải mái cho người bệnh, xoa dịu cơn đau vùng thắt lưng bằng những động tác massage bấm huyệt sâu và đúng kỹ thuật.

– Khi đã điều trị bằng phương pháp massage, bệnh nhân không cần sử dụng thuốc giảm đau, vì thuốc giảm đau tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ.

– Massage đau thắt lưng nếu như thực hiện thường xuyên và đúng cách chắc chắn có thể hỗ trợ, cải thiện tình trạng bệnh một cách hiệu quả.

– Phương pháp massage điều trị đau thắt lưng ít tốn kém và không gây đau đơn, đặc biệt không đòi hỏi bệnh nhân phẫu thuật.

Tại sao nên chọn điều trị đau thắt lưng tại massage Phúc Hưng

Điều trị đau thắt lưng uy tín tại massage Phúc Hưng

Cơ sở massage Phúc Hưng hiện là địa chỉ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, có không gian sang trọng, ấm cúng và vô cùng thoải mái. Mang đến cho bệnh nhân nhiều trải nghiệm chất lượng, tốt cho sức khỏe. Đặc biết chi phí massage ở đây vô cùng phải chăng.

Những kỹ thuật viên ở Phúc Hưng đều được đào tạo bài bản và lành nghề. Cam kết đem lại kết quả tốt nhất cho mỗi khách hàng khi điều trị ở đây. Nếu còn thắc mắc về Massage Phúc Hưng, bạn hãy truy cập vào http://massagetphcm.com/ để biết thêm thông tin chi tiết.

massagemassage Phúc Hưngđau thắt lưngđiều trị đau thắt lưng