Phương pháp massage nào sẽ phù hợp với bạn?

Massage trị liệu là cách xoa bóp giúp cả cơ thể và tinh thần được thư giãn và cảm thấy dễ chịu hơn, ngoài ra còn có khả năng điều trị các chứng đau nhức cơ dai dẳng. Nhưng có rất nhiều phương pháp massage ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng tìm hiểu phương pháp massage phù hợp với bạn qua bài viết bên dưới.

Massage giúp thư giãn cả cơ thể và tinh thần

Massage Thụy Điển 

Phương pháp massage nhẹ nhàng với các động tác như xoa bóp, xoa bóp da bằng hai tay, ấn tròn nhẹ nhàng, vuốt dọc. Nó làm cho bạn cảm thấy thư giãn và giảm áp lực gây căng cơ. Phương pháp này phù hợp với những người mới làm quen với liệu pháp xoa bóp, căng thẳng, nhạy cảm. 

Massage đá nóng 

Chuyên viên cầm viên đá nóng trên tay và thực hiện các động tác như massage Thụy Điển toàn thân, đồng thời đặt viên đá nóng vào các huyệt đạo trên cơ thể để thúc đẩy tuần hoàn, giảm căng cơ và giảm đau. Phương pháp này phù hợp với những người bị đau, căng cơ, người muốn thư giãn. 

Massage đá nóng có tác dụng rất tốt với những người căng cơ

Massage bằng tinh dầu 

Là phương pháp thoa tinh dầu lên cơ thể và massage nhẹ nhàng để da hấp thụ tinh dầu tốt hơn. Thường thì trọng tâm là massage đầu, lưng và vai. Hương thơm của tinh dầu và các động tác massage giúp làm sạch, xoa dịu cảm xúc, giúp bạn sảng khoái hơn, giảm căng thẳng, lo âu, trầm cảm, đau và căng cơ. 

Xoa bóp cơ sâu 

Đây là một liệu pháp mát-xa điều trị chậm, nhưng nó mạnh hơn một chút so với mát-xa kiểu Thụy Điển. Phương pháp này phù hợp với những người bị đau cơ mãn tính, chấn thương, đau cơ. Giúp giảm căng cơ, đau nhức cơ, lo âu, cải thiện tinh thần. 

Massage shiatsu Nhật Bản 

Cách xoa bóp một phần cụ thể của cơ thể bằng bàn tay, lòng bàn tay và ngón cái. Giúp an thần, thư giãn, giảm căng thẳng, lo âu, giảm trầm cảm, giảm đau đầu và căng cơ. 

Massage thái 

Là phương pháp massage trị liệu sử dụng động tác kéo giãn các cơ, người xoa bóp dùng lòng bàn tay và các ngón tay ấn mạnh vào các huyệt đạo trên cơ thể và vận động các cơ linh hoạt hơn. Nó cải thiện lưu thông máu và tái tạo năng lượng cho cơ thể. 

Massage Thái giúp bạn tái tạo năng lượng cơ thể

Ghế massage 

Phương pháp này phù hợp với những người đau mỏi cổ, vai, lưng nhiều, đặc biệt là dân văn phòng không có nhiều thời gian. 

Hầu hết các phương pháp massage nên được thực hiện trong 60-90 phút để phát huy tối đa tác dụng đối với cơ thể và duy trì sức khỏe và sức sống của cơ thể. Nếu bạn có thời gian hãy ghé đến massage Phúc Hưng để trải nghiệm dịch vụ massage phù hợp với bạn. Truy cập http://massagetphcm.com/ để tìm hiểu chi tiết về những dịch vụ massage cùng nhiều thông tin liên quan đến sức khỏe khác.

dịch vụ massagephương pháp massage phù hợp