Phương pháp massage Thái vì sao một số người lại không hài lòng

Bạn có bao giờ nghe đến cái tên massage Thái hay chưa? Vậy bạn cảm thấy gì ở phương pháp trị liệu này? Và vì sao cách massage này lại không được lòng nhiều người như thế. Qua bài viết này bạn hãy cùng tôi đi khám phá ngay nào!

Massage Thái với vài người vô cùng tuyệt vời và thoải mái

Vì sao massage Thái khiến mọi người không thích?

Với việc du nhập văn hóa đa dạng đã giúp chúng ta ngày nay dễ dàng tiếp cận với các loại hình massage khác nhau, trong đó có thể kể đến nhiều kiểu massage được khá nhiều người ưu chuộng như: massage Nhật, massage Thụy Điển, massage truyền thống, massage Hàn,… Vậy thì những lí do gì khiến massage Thái bị mất điểm trong mắt nhiều người đến thế. 

Quá đau, quá mệt mỏi

Khi bạn lần đầu tiên trải nghiệm loại hình massage đến từ xứ sở chùa vàng thì không ai không hét toáng lên vì đau. Các chi của bạn bị kéo dãn hết mức có thể, chua dừng lại ở đó khi những cơn đau ê ẩm sẽ kéo dài sau đó vài ngày. 

Có lẻ đây chính là điểm trừ lớn nhất đối với kiểu massage này. Tuy nhiên bạn nên biết rằng khác với các kiểu massage khác chuyên giúp giảm đau thì massage Thái thiêng về chữa trị nhiều hơn thế. Các thao tác của phương pháp này là một bài trị liệu kết hợp giữa động tác yoga và khí đạo. Chính vì thế dù bạn sẽ có cơn đau vài ngày sau đó nhưng những vị trí ngay khớp, cơ bị đau mỏi lâu năm sẽ hết.

Massage Thái không dành cho phụ nữ có thai

Kém chọn đối tượng 

Nếu những phương pháp khác quá nhẹ nhàng nên bất kì đối tượng nào cũng có thể sử dụng thì massage Thái lại vô cùng “khó tính” khi mà chỉ áp dụng cho những ai có sức khỏe tạm ổn và không trong thai kì. 

Với phụ nữ có thai, người lớn tuổi và trẻ em hay người có tiền sử bệnh lí tim mạch đều cần hạn chế thử loại hình này. Bởi chúng dễ gây một số hậu quả không mong muốn. Chính vì thế, bạn cần hỏi và tư vấn thật kĩ trước khi bắt đầu trải nghiệm kiểu hình này.

Massage Thái cần đến đâu để an tâm?

Ngoài những lí do trên bạn cũng càn lưu ý rằng nếu không có tay nghề tốt cũng rất khó mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Chính vì lẻ đó mà bạn cần phải có cho mình một vị trí uy tín. 

Các thao tác trong bài massage Thái

Massage Phúc Hưng là địa điểm bạn có thể an tâm khi đến đây. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tư vấn tốt. Các khách hàng đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ massage Thái đều hết sức hài lòng.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về kiều massage này hay muốn hỏi thêm những dịch vụ khác có thể truy cập vào trang web: http://massagetphcm.com/  hoặc đến trực tiếp tại: 103 Hậu Giang, phường 5, quận 6, TPHCM để được tư vấn ngay. 

dịch vụ massagemassage Phúc Hưngmassage Thái