Quy trình thực hiện các động tác trong massage Thái

Phương pháp massage Thái luôn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời với sự kết hợp của các động tác yoga hoặc ấn huyệt theo y học cổ truyền Trung Quốc nhằm mang lại hiệu quả trị bệnh tốt cho cơ thể. Nhờ có khả năng đau lưng, đau khớp, đau thần kinh tọa… mà dịch vụ massage Thái được nhiều người ưa chuộng và biết đến ngày càng nhiều.

Phương thức massage Thái được biết đến là có tác động mạnh mẽ lên cơ thể hơn những hình thức massage khác

Đặc điểm của massage Thái

Các động tác như những tư thế tập yoga sẽ làm cho bệnh nhân được thoải mái thay vì khó chịu

Massage Thái phần lớn sẽ được thực hiện trong tư thế quỳ ngồi, các thao tác xoa bóp sẽ được trải đều lên khắp cơ thể với các động tác tay được thực hiện luân phiên nhau một cách linh hoạt và đồng đều. Các kỹ thuật xoa bóp, bấm huyệt thường sẽ là bấm, ấn, xoa, nắn… nhằm giúp cho gân cốt được hoạt lạc, giúp cho bệnh nhân vận động xương khớp được dễ dàng hơn. Các kỹ thuật được thực hiện từ tác động mạnh mẽ cho đến mềm mại làm cho cơ thể được thoải mái và giảm được căng thẳng, tạo được nhiều năng lượng tích cực sau mỗi lần điều trị.

Quy trình thực hiện các động tác trong massage Thái

Dịch vụ massage Thái tại trung tâm massage Phúc Hưng luôn được đông đảo quý khách hàng ủng hộ

Dưới đây sẽ là quy trình massage Thái của trung tâm massage Phúc Hưng, quý khách hàng có thể tham khảo qua:

Bước 1: Quý khách hàng sẽ được các chuyên viên có tay nghề linh hoạt và giàu kinh nghiệm khai mở huyệt đạo nhằm loại bỏ các độc tố có hại cho sức khỏe từ sâu bên trong cơ thể, lúc này sẽ mang lại cảm giác thư giãn thoải mái cho quý khách hàng.

Bước 2: Tiếp thep chuyên viên massage sẽ ấn lên các mô mềm, giúp máu được lưu thông và phục hồi được năng lượng, làm cho các bó cơ xung quanh nhờ vậy mà giãn nở ra, bách huyết được lưu thông linh hoạt hơn.

Bước 3: Lúc này các chuyên viên sẽ nắm, kéo cơ thể với nhiều động tác khác nhau, tác động trực tiếp lên nhiều bộ phận của cơ thể nhằm phát huy hiệu quả của dịch vụ massage Thái này.

Bước 4: Đây là bước cuối cùng, các huyệt toàn thân sẽ được đóng lại để kết thúc quá trình massage. Sau khi kết thúc quý khách hàng sẽ cảm thấy cơ thể nhẹ đi, sức khỏe dần được ổn định và cải thiện được giấc ngủ sau khi vừa massage về.

Mặc dù hiện nay, các phương pháp bấm huyệt được ra đời rất nhiều, đa dạng hình thức massage nhưng đối với những lợi ích mà massage Thái mang đến cho người dùng thì dịch vụ này càng trở nên hấp dẫn và được nhiều sự lựa chọn của nhiều người.

Hy vọng rằng các bước massage Thái bên trên của trung tâm massage Phúc Hưng đủ thuyết phục để quý khách hàng có thể lựa chọn nhằm mục đích chăm sóc sức khỏe của mình. Phúc Hưng luôn có giá thành niêm yết và rẻ nhất trên thị trường, giúp cho các bạn có thể thoải mái lui tới sau những ngày làm việc mệt mỏi hoặc những ngày cuối tuần rảnh rỗi để được hưởng thụ không gian yên tỉnh và bình an tại nơi đây. Lấy thêm thông tin tại http://massagetphcm.com/ để biết thêm được nhiều dịch vụ hấp dẫn khác.

dịch vụ massagemassagemassage Phúc Hưngmassage Thái