Tại sao massage Thái lại không sử dụng dầu?

Massage Thái là phương pháp massage sử dụng lực để làm căng, kéo các cơ giúp làm thông đường kinh mạch mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt phương pháp massage này không sử dụng tinh dầu để bôi trơn như các phương pháp massage phổ biến khác hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ thông tin rõ hơn đến bạn đọc về phương pháp và những lưu ý khi thực hiện massage Thái. Hãy cùng theo dõi nhé!

Massage Thái

Massage Thái là gì?

Phương pháp massage Thái là việc thực hiện các động tác massage nhằm bẻ căng, tác động lực lên các huyệt đạo của cơ thể với mục đích đã thông kinh mạch, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu giúp người massage được thoải mái và cơ thể khỏe mạnh.

Kỹ thuật massage Thái được người massage thực hiện với lực vừa phải, luân phiên và đều đặn cả hai tay trái và phải lên các bộ phận, huyệt đạo trên cơ thể với tư thế chính là quỳ và ngồi. Các động tác massage thường là đẩy, kéo, xoay ngược, ấn, nắn,… và được thực hiện nhịp nhàng, dứt khoát, nhanh, chậm đều đặn giữa hai tay để đem đến cảm giác thoải mái và hiệu quả cao nhất cho người được massage.

Lợi ích của massage Thái

Massage mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe

Giảm căng thẳng, mệt mỏi

Thông qua các động tác ép, ấn, giật,… tác động lên các huyệt đạo của cơ thể sẽ giúp thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu và bạch huyệt của cơ thể, giảm nồng độ hormone cortisol đây là hormon chính gây ra tình trạng stress, căng thẳng hiện nay. Từ đó giúp cơ thể được giải toả, mang đến cảm giác thoải mái và năng lượng sau khi được massage.

Tăng sức đề kháng giúp cơ thể khỏe mạnh

Massage sẽ kích thích vào các huyệt đạo của cơ thể giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh, giảm đáng kể trình trạng đau thắt lưng, đau nhức xương khớp, đau đầu của nhiều người hiện nay.

Việc thực hiện và duy trì đều đặn massage Thái đúng cách sẽ giúp cơ thể tăng sức đề kháng, giúp giấc ngủ được ngon và sâu hơn từ đó cơ cơ thể khỏe mạnh và năng lượng hơn.

Những lưu ý khi massage Thái

Không giống như những phương pháp massage thông thường khác sẽ nhẹ nhàng và thư giãn thì massage Thái sẽ tác động một lực nhất định lên các bộ phận của cơ thể thông qua các động tác kéo, duỗi thậm chí là đá,… vì vậy nếu cảm thấy không thoải mái hoặc đau thì nên nói với nhân viên massage để điều chỉnh lại cho phù hợp.

Hãy sử dụng massage Thái khi bạn cảm thấy thật sự khỏe mạnh và đắng không bị bất kỳ chấn thương nào. Các kỹ thuật viên massage sẽ căn cứ vào từng trình trạng của các chàng mà điều chỉnh lực cũng như động tác phù hợp nhất.

Nếu bạn cũng đang mong muốn tìm kiếm địa chỉ massage Thái an toàn tin cậy thì massage Phúc Hưng sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại đây sẽ giúp bạn hài lòng và thoải mái nhất khi thực hiện massage tại đây.

dịch vụ massagemassage bấm huyệtmassage Phúc Hưng