Thao tác khi kết thúc bài massage Thái truyền thống

Xoa bóp là thực hành xoa bóp và nhào trộn cơ thể bằng cách sử dụng bàn tay. Trong quá trình massage, chuyên viên massage sẽ ấn nhẹ hoặc mạnh lên các cơ và khớp trên cơ thể để giảm đau và căng thẳng. Massage Thái thì sao, cùng tìm hiểu kỹ thuật được sử dụng trong massage Thái tại đây.

Massage Thái tác động như thế nào lên cơ thể?

Những kỹ thuật nào được sử dụng với massage Thái?

Trong cách massage Thái truyền thống, người massage sử dụng bàn tay, ngón cái, khuỷu tay, cẳng tay và đôi khi cả bàn chân để giảm căng cơ. Massage Thái dựa trên ý tưởng rằng năng lượng di chuyển trong cơ thể của bạn theo các đường được đoán trước thông qua cảm nhận. 

Để tăng cường dòng chảy của năng lượng trong cơ thể, kỹ thuật viên massage sẽ di chuyển cơ thể của bạn vào các tư thế giống như yoga ngoài việc kéo và đung đưa cơ thể của bạn theo nhiều cách khác nhau. Sự kết hợp giữa kéo giãn, chuyển động và áp lực là điểm khác biệt của massage Thái với các loại hình massage khác. 

Massage kiểu Thái có thể là một lựa chọn tốt cho bạn nếu bạn muốn một kiểu massage tích cực hơn, bạn phải di chuyển và chuyển động thay vì nằm nguyên một chỗ trong suốt quá trình massage.

Kỹ thuật massage Thái nhằm kéo giãn cơ

Điểm mấu chốt 

Massage Thái là một phương pháp thực hành cổ xưa với nhiều lợi ích được hỗ trợ bởi khoa học hiện đại. Nó có thể làm giảm mức độ nghiêm trọng của cơn đau đầu, giảm đau thắt lưng và đau khớp, tăng tính linh hoạt của bạn, làm dịu sự lo lắng của bạn và tiếp thêm năng lượng cho tâm trí và cơ thể của bạn. 

Massage Thái không phải là một phương pháp điều trị thụ động. Người massage sẽ di chuyển bạn qua một loạt các tư thế giống như yoga ngoài việc tác động lên sự căng cơ của bạn. 

Massage Thái có thể không thích hợp với một số người. Nếu bạn có tình trạng sức khỏe tiềm ẩn, hãy nhớ tìm hiểu từ bác sĩ xem hình thức massage truyền thống này có an toàn cho bạn hay không.

Bạn luôn chuyển động trong quá trình massage

Thao tác cuối của massage Thái

Massage kiểu Thái là tốt nhất cho những người muốn giảm và giảm đau và căng thẳng. Nó cũng có thể giúp cải thiện mức độ năng lượng tuần hoàn linh hoạt, hoạt động toàn bộ cơ thể bằng cách sử dụng một chuỗi các chuyển động kéo căng giống như yoga. 

Nhà trị liệu sẽ sử dụng lòng bàn tay và ngón tay của họ để tạo áp lực mạnh lên cơ thể bạn. Bạn cũng sẽ được kéo căng và xoắn vào các vị trí khác nhau. Massage kiểu Thái kéo dài trong 60–90 phút. 

Đến cơ sở massage Phúc Hưng để trải nghiệm toàn bộ quá trình massage Thái và cảm nhận hiệu quả tốt nhất từ kiểu massage này. Truy cập http://massagetphcm.com/ để cập nhật các thông tin khác về sức khỏe.

massagemassage Phúc Hưngmassage Thái