Thời gian điều trị đau thắt lưng phụ thuộc vào điều gì?

Đau thắt lưng là bệnh lý do lao động nặng gây ra, tuy rằng nó có thể tự khỏi khi người bệnh nghỉ ngơi. Tuy nhiên ở một số trường hợp đau lưng quanh năm thì rất dễ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Chính vì thế hãy cùng đọc thêm thông tin dưới đây để tìm hiểu về vấn đề điều trị đau thắt lưng  hiệu quả.

Đau lưng ở vùng cột sống

Định nghĩa của đau thắt lưng

Đây là bệnh thường gặp ở những đối tượng lao động chân tay nặng và những người cao tuổi. Những người bị chấn thương do tai nạn giao thông hoặc do di truyền của bệnh đau lưng mãn tính từ người thân.

Tác hại của đau thắt lưng gây ra

Thoái hóa cột sống sẽ cản trở bạn rất nhiều, nhất là trong công việc. Đêm nằm ngủ không còn sâu giấc như ngày trước nữa, làm mọi hoạt động diễn ra thường ngày chậm hơn, ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân và cả cho người thân bên cạnh.

Những cơn đau có thể lan hết cơ thể. Cơn đau xuất hiện đột ngột và âm ỉ kéo dài. Làm rối loạn cảm giác, những cơn đi tiểu không kiểm soát được. Nặng hơn có thể là mất khả năng vận động.

Những vị trí khi đau lưng

Đau cột sống cản trở công việc hằng ngày

Đau ở hai vị trí thường gặp nhất đó là vùng xương tại ngực rồi lan sang hai bên vai, tiếp theo là đau ở vùng bụng, lưng, khung chậu và đau ở vùng giữa phía trên lưng ngoài ra còn có cả đau ở bụng.

Lợi ích và cách khắc phục khi bị đau lưng

Massage thư giãn xua tan áp lực

Để điều trị đau thắt lưng bạn cần thay đổi tư thế ngồi khi làm việc, hạn chế làm những việc nặng khi sức khỏe mình không cho phép. Tạo nên một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, thường xuyên đi tới những trung tâm massage để được hỗ trợ trị bệnh kỹ càng hơn. Tập những động tác thể dục nhẹ nhàng tại nhà hoặc ở nơi làm  việc. Khi hoạt động quá nặng trong thời gian dài cần phải để cho cơ thể thư giãn và nghỉ ngơi hợp lý.

Việc thường xuyên bạn tới những trung tâm massage để điều trị đau thắt lưng sẽ giúp bạn xua tan áp lực mệt mỏi, da dẻ săn chắc hồng hào, ngoài ra bạn còn có thể dễ dàng đắm chìm vào giấc ngủ với không gian của massage gây dựng lên. 

Sau khi điều trị xong bạn như được tiếp thêm một nguồn năng lượng mạnh mẽ, ăn uống ngon miệng hơn và ngủ sâu giấc hơn. Đời sống được nâng cao, thấy bản thân không còn là gánh nặng cho nhiều người nữa, có thể tự chủ động trong sinh hoạt cá nhân thay vì làm phiền người khác.

Hãy đến với trung tâm massage Phúc Hưng để có những trải nghiệm thật an toàn và lành mạnh, luôn làm hài lòng quý khách hàng với sự tận tình và chu đáo, bên chúng tôi cam kết rằng hiệu quả ngay sau lần đầu tiên sử dụng liệu trình của chúng tôi. Muốn biết thêm chi tiết hãy truy cập vào thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về phương pháp trị bệnh nhé http://massagetphcm.com/.

dịch vụ massagemassage Phúc Hưngđau thắt lưngđiều trị đau thắt lưng