Tìm kiếm cách điều trị đau vai gáy tại TPHCM

Vấn đề về vai gáy giờ đây không còn là nỗi bận tâm của bạn nữa khi mà việc điều trị đau vai gáy dường như trở nên dễ dàng. Không những là đau vị trí vai mà tay, chân hay thắt lưng đều hoàn toàn có thể điều trị dứt điểm. 

Vùng vai gáy khá nhạy cảm nên cần được lưu tâm

Tại sao lại gặp phải tình trạng đau nhức vai gáy?

Vùng vai gáy là một vị trí chuyển tiếp giữa đầu và vùng lưng nên vô cùng nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Nếu bạn là một người có thói quen ngồi viết sai tư thế hay thường xuyên phải ngồi trước máy tính hằng giờ thì cũng dễ dàng mắc phải tình trạng này. 

Việc điều trị đau vai gáy bằng thuốc không còn xa lạ nhiều với mọi người nhưng nhiều khi thuốc uống thì nhiều, tiền cũng chi không ít nhưng tình trạng không mấy khả quan. Do vậy đến tâm lí người bệnh dễ dàng cọc cằn, giận dữ. 

Chấn thương , va đập 

Đôi lúc việc bạn vô ý va phải một vị trí nào đó nay bị chấn thương cũng có thể là nguyên nhân gây ra các cơn đau dai dẳng không dứt. Khi đấy, bạn nên bình tĩnh và kiểm tra xem tính chất cơn đau mình như thế nào, vùng vai gáy có sưng đau hay bầm tím không? Thậm chí nếu bạn cảm thấy chóng mặt, khó thở hãy đến ngay bệnh viện gần nhất. 

Chườm nóng cũng là một cách giúp điều trị đau vai gáy hiệu quả

Sai tư thế 

Ngủ sai tư thế, ngồi sai tư thế cũng là lí do có thể dẫn đến sự xuất hiện của các cơn đau này. Thậm chí, các hoạt động sinh hoạt bình thường cũng có thể bị cản trở. 

Đôi khi, sai tư thế lại hay gặp ở trẻ nhỏ vì thói quen ngồi khom lưng hay cúi sát đầu có thể khiến các bé bị cận thị, dáng đi xấu, sai lệch. Vậy nên để điều trị đau vai gáy tốt thì bạn cũng nên thay đổi tư thế ngồi của mình. 

Áp lực căng thẳng

Công việc nhiều khi nhiều khiến chúng ta có quá nhiều mệt mỏi, cũng có thể khiến các dây thần kinh bị căng thẳng dẫn đến nhiều cơn đau vô cớ. Các cơn đau này khiến cho việc hoạt động thường ngày của bạn bị hạn chế. 

Đừng để những cơn đau cản trở con đường thành công của bạn

Nguyên nhân này tưởng chừng như không đáng nhắc đến nhưng lại là lí do thường xuyên hay gặp của đại đa số người dân. Chính vì thế bạn không nên quá lơ là bản thân mà nên thường xuyên xem xét, theo dõi sức khỏe của mình. 

Những phương pháp và lợi ích của chúng trong việc điều trị đau vai gáy 

Bạn đã biết chưa, hiện nay, có nhiều cách giúp bạn có thể giảm tải tình trạng đau nhức mà các cơn đau vai gáy gây ra. Đó là: 

  • Massage Nhật Bản: điều trị đau vai gáy vô cùng tốt và hiệu quả rất cao bạn có thể không ngờ tới đấy. Phương pháp này giúp giảm đau, thư giản cơ thể và giảm căng thẳng tốt. 
  • Chườm đá nóng/ lạnh: một liệu pháp đơn giản, an toàn và còn giúp bạn cải thiện các tình trạng mất ngủ, ngủ không ngon giấc. 
  • Massage Bấm huyệt: đây là một phương pháp được nhiều người ưa chuộng vì vừa giảm đau, vừa giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý khác mà bạn hiện đang đồng mắc. 

Hiện nay massage Phúc Hưng đang có rất chương trình khuyến mãi rất nhiều, cách tốt nhất để điều trị đau vai gáy đang ở trong tay bạn, nếu bạn còn điều gì trăn trở hãy nói với chúng tôi tại: http://massagetphcm.com/, rất mong được gặp bạn!

dịch vụ massagemassageđiều trị đau vai gáy