Tìm tòi 3 dụng cụ massage độc đáo

Tìm tòi 3 dụng cụ massage độc đáo

Hoạt động massage hoặc bất kỳ một hoạt động nào đó đều cần sử dụng những dụng cụ chuyên dụng để có được công dụng tốt nhất. Tương tự như thế thì hiệu quả của dịch vụ massage cũng không loại trừ đi việc sử dụng các dụng cụ chuyên dụng. 3 dụng cụ sau đây chính là vật không thể thiếu khi tiến hành massage.

Phần đầu cần cố định bằng gối massage

Tại sao cần sử dụng dụng cụ massage?

Nguyên nhân cần sử dụng các dụng cụ massage bởi chỉ với bàn tay con người có thể khách hàng sẽ không cảm nhận được tất cả sự thoải mái mang đến từ hoạt động massage. Người khách hàng không thể nằm trên nền đất bẩn, ẩm ướt để tiến hành massage mà không có những đạo cụ cần thiết sử dụng trong khi massage. Dụng cụ massage mang đến sự vệ sinh cho dịch vụ đồng thời giúp kích thích tăng hiệu quả của hoạt động massage cho người khách hàng của dịch vụ. Với 3 dụng cụ nghe có vẻ không quan trọng nhưng lại mang đến những tác dụng và mục đích sử dụng độc đáo khiến bạn không thể chối từ.

3 dụng cụ massage quan trọng

Gối

Chiếc bàn massage là dụng cụ không thể thiếu

Gối có vai trò rất quan trọng đối với việc phát huy hiệu quả có được từ hoạt động chăm sóc cơ thể khách hàng của người nhân viên trong dịch vụ massage. Gối được chuẩn bị cho hoạt động massage phải êm, không quá cao, không quá to, đạt được độ cứng thích hợp nhằm giúp cố định phần cổ – vai của khách hàng. Gối nhỏ hơn vai chỉ đủ để làm điểm tựa khi khách hàng nằm úp hoặc ngửa để massage và tạo được sự chu đáo cho dịch vụ.

Nệm

Nệm được trải dưới sàn nhà được làm bằng gỗ hoặc ốp bằng đá nhằm tạo sự ấm áp cho khách hàng khi massage vào những ngày đông lạnh lẽo. Dụng cụ massage này có tác dụng giữ vệ sinh tốt cho khách hàng tham gia massage. Tùy từng địa điểm, loại hình massage mà dịch vụ sẽ chuẩn bị cho khách hàng dụng cụ này có đặc điểm, độ dày và kích thước khác nhau. Một số địa điểm có thể chuẩn bị nệm là những tấm ván mịn, đẹp, bóng bẩy để dành cho khách hàng của mình khi tham gia việc massage tại dịch vụ.

Đá nóng

Đá nóng là một trong những dụng cụ được dùng nhiều

Đây là dụng cụ massage được nhiều người ưa thích sử dụng khi massage cũng như được nhiều dịch vụ massage chuẩn bị để phục vụ khách hàng. Đá nóng là loại đá rất đặc biệt có tác dụng kích thích sự gia tăng thân nhiệt và kích thích tuần hoàn máu của hệ thống mạch máu dưới da khách hàng. Đá nóng là dụng cụ massage độc đáo mang đến trải nghiệm khác biệt dành cho khách hàng cũng như kích thích dây thần kinh người khách hàng được thoải mái, thư thái hơn.

Những dụng cụ được sử dụng trong việc massage này được chuẩn bị đầy đủ khi bạn chọn lựa hợp tác với massage Phúc Hưng. Bên cạnh đó tinh dầu, kim châm huyệt, bồn ngâm chân,… đều được chuẩn bị và bạn có thể tham khảo thêm tại http://massagetphcm.com

Quý Khách cần tư vấn về sức khoẻ, massage bấm huyệt, điều trị đau vai gáy, đau thắt lưng (Thận), Suy giãn Tĩnh mạch, Đau thần kinh toạ .v.v.v… tại TPHCM

Công Ty TNHH Chăm Sóc Sức Khoẻ Phúc Hưng
Địa chỉ: 103 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh
Đt: 028 3960 6970
Hotline: 0939 459 689
Mail: info@phuchungmassage.com
Facebook: https://www.facebook.com/massagephuchung/

Viber: 0939 459 689
Zalo: 0939 459 689
Web: http://phuchungmassage.com/

Web: http://massagetphcm.com/

Web: https://www.massagedieutri.com/

 

dịch vụ massagemassage bấm huyệtmassage Phúc Hưngmassage toàn thân