Tổn thương vai gáy lâu ngày gây ra những di chứng đáng sợ gì?

Đau mỏi vai gáy là một trong những tình trạng phổ biến hiện nay. Đặc biệt với những người làm công sở, văn phòng hoặc những người lao động quá sức là những người thường xuyên gặp tình trạng này. Đau vai gáy lâu ngày sẽ gây nên những tổn thương, nếu không điều trị kịp thời sẽ gây nên nhiều di chứng đáng sợ. Vì vậy, mọi người cần điều trị đau vai gáy sớm khi có những triệu chứng đau mỏi để chữa trị dứt điểm và đem lại cơ thể khỏe mạnh.

Điều trị đau vai gáy với phương pháp massage mang lại nhiều hiệu quả

Nguyên nhân của triệu chứng đau mỏi vai gáy

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau mỏi vai gáy, nếu không điều trị đau vai gáy sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng. Trong quá trình sinh hoạt hằng ngày, nếu không để ý rất nhiều người dễ bị tổn thương và ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của vai gáy. Với những người thường ngủ kê gối cao, ngủ nằm nghiêng hoặc co người thì rất dễ gặp tình trạng đau mỏi vai gáy vào sáng hôm sau. Với những người ngồi trước quạt hay máy lạnh quá lâu, những người thường xuyên tắm đêm và dầm mưa dãi nắng liên tục dễ làm các hệ mạch và thần kinh bị rối loạn, không thể cung cấp dưỡng chất cho các cơ ở vai gáy. Với những người bị thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm đều liên quan đến tình trạng đau vai gáy. Cần điều trị đau vai gáy kịp thời để lấy lại hoạt động bình thường của cơ thể.

Ngủ sai tư thế cũng rất dễ bị đau mỏi vai gáy

Tổn thương vai gáy lâu ngày gây ra những di chứng đáng sợ gì?

Khi mắc phải tình trạng đau mỏi vai gáy gây nên những tình trạng khó chịu cho cơ thể, nếu không điều trị đau vai gáy sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và kéo theo nhiều căn bệnh. Khi bị đau vai gáy, gây nên những di chứng đau nhức khắp cơ thể, những cơn đau có thể có lúc dữ dội, có lúc như bị chuột rút. Đau mỏi vai gáy làm cho cổ bị cứng đơ, không thể cử động được. Phần vai gáy khi bị tổn thương sẽ ảnh hưởng đến các dây thần kinh lên não và gây nên tình trạng đau đầu. Vai gáy khi bị tổn thương làm cho các mạch không được lưu thông, làm cho tay trở nên nóng rát, ngứa và có thể gây nên tình trạng mất cảm giác của cánh tay. Khi các gây thần kinh ở vai gáy bị chèn ép thì các vùng khác của cơ thể cũng bị ảnh hưởng, gây nên tình trạng hoa mắt, chóng mặt do thiếu máu lên não, gây cảm giác ù tai. Cần phải điều trị đau vai gáy kịp thời và có những phương pháp để lấy lại hoạt động bình thường của phần vai gáy.

Đau vai gáy gây nên những cơn đau khó chịu

Đau vai gáy là một trong những căn bệnh rất dễ bắt gặp hiện nay. Với sự lao động liên tục, quá sức của mọi người thì khi mắc phải những tình trạng đau mỏi vai gáy sẽ gây nên những cảm giác khó chịu. Cần phải điều trị kịp thời và dứt điểm các cơn đau mỏi vai gáy để tránh những di chứng xấu mà cơn đau này gây nên, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Massage điều trị đau vai gáy là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp cho phần vai gáy được thư giãn và hoạt động bình thường trở lại. Nếu bạn quan tâm đến phương pháp massage điều trị này, hãy ghé qua trang web: http://massagetphcm.com/ của trung tâm massage Phúc Hưng để điều trị kịp thời.

Quý Khách cần tư vấn về sức khoẻ, massage bấm huyệt, điều trị đau vai gáy, đau thắt lưng (Thận), Suy giãn Tĩnh mạch, Đau thần kinh toạ .v.v.v… tại TPHCM

Công Ty TNHH Chăm Sóc Sức Khoẻ Phúc Hưng
Địa chỉ: 103 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh
Đt: 028 3960 6970
Hotline: 0939 459 689
Mail: info@phuchungmassage.com
Facebook: https://www.facebook.com/massagephuchung/

Viber: 0939 459 689
Zalo: 0939 459 689
Web: http://phuchungmassage.com/

Web: http://massagetphcm.com/

Web: https://www.massagedieutri.com/

dịch vụ massagemassage Phúc Hưngđau vai gáyđiều trị đau vai gáy