Tuần hoàn máu dưới cái nhìn y học của massage

Massage toàn thân là một trong những liệu pháp về sức khỏe được nhiều người sử dụng hiện nay. Phương pháp này mang lại nhiều lợi ích tích cực đặc biệt là trong việc lưu thông tuần hoàn máu. Bài viết dưới đây sẽ thông tin đến bạn đọc về những lợi ích của massage đối với cơ thể. Hãy cùng theo dõi nhé!

Massage toàn thân mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Các dạng massage lưu thông tuần hoàn máu hiện nay

Massage là liệu pháp giúp lấy lại tinh thần, giảm thiểu những căng thẳng mệt mỏi vô cùng hiệu quả. Hiện nay có nhiều phương pháp massage khác nhau phổ biến và được nhiều người lựa chọn hiện nay phải kể đến các phương pháp sau:

Massage body thảo dược

Massage body đá nóng

Massage body mô sâu

Massage body sử dụng tinh dầu

Massage Shiatsu (truyền thống của Nhật Bản)

Massage body dành cho bà bầu

Lợi ích của massage đối với cơ thể

Massage toàn thân giúp đẩy nhanh quá trình tuần hoàn và lưu thông mạch máu

Đẩy nhanh quá trình tuần hoàn và lưu thông mạch máu

Đối với massage toàn thân các kỹ thuật viên sẽ tập trung vào các huyệt đạo tác dụng lực nhất định vào đó nhằm thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu rất tốt cho người có tiền sử bị bệnh huyết áp, tim mạch, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người được massage.

Massage có thể tập trung vào vùng đầu và nửa trên cơ thể hoặc đốt sống lưng ở vị trí 6 và 7. Đối với việc giảm huyết áp, tập trung vào vùng dưới cơ thể hoặc đốt sống cổ ở vị trí 2 và 3. Điều này giúp giảm áp lực lên tim và ngăn ngừa các vấn đề về huyết áp.

Giảm căng thẳng mệt mỏi

Các phương pháp massage thường dùng lực tác động vào các huyệt đạo trên cơ thể nên giúp mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái.

Massage toàn thân thúc đẩy sự thả lỏng của cơ thể và kích thích hoạt động của hệ thần kinh tự động, từ đó tạo ra một cảm giác thoải mái và cân bằng tổng thể giúp giấc ngủ của bạn được sâu và ngon giấc hơn.

Làm đẹp da và hỗ trợ giảm cân

Đối với các chị em phụ nữ thì massage toàn thân là một trong những phương pháp làm đẹp vừa lành tính vừa mang lại hiệu quả cao cho làn da và sắc vóc của mình.

Quá trình cải thiện toàn hoàn, lưu thông mạch máu sau massage sẽ giúp thúc đẩy sự chuyển hóa trao đổi chất trong cơ thể từ đó ngăn ngừa các quá trình lão hóa, tạo nếp nhăn của da. Việc duy trì massage toàn thân đều đặn sẽ giúp chị em có một làn da sáng, năng lượng và tràn đầy sức sống.

Massage toàn thân cũng sẽ thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa, tăng tiết mồ hôi từ đó cũng có tác dụng giảm cân hiệu quả giúp các chị em đặc biệt là phụ nữ sau sinh dễ dàng lấy lại vóc dáng thon gọn của mình.

Tại cơ sở massage Phúc Hưng khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ massage toàn thân uy tín, chuyên nghiệp nhất mang lại không chỉ những lợi ích tuyệt vời về sức khỏe, tinh thần mà còn giúp bạn có được một vóc dáng, làn da như mong muốn nhất. Hãy đến với chúng tôi để thử trải nghiệm những lợi ích mà massage toàn thân mang lại nhé!

dịch vụ massagemassage bấm huyệtmassage Phúc Hưng