Vì sao bạn nên thử trải nghiệm massage Thái một lần trong đời

Massage Thái thời gian gần đây được khá nhiều bạn trẻ yêu thích bởi việc giảm áp lực học tập mà còn thư giãn cao. Ngoài ra, các bậc trưởng bối cũng có thể trải nghiệm thử phương pháp này để giúp cải thiện các vấn đề về giấc ngủ cũng như tình trạng đau nhức cơ thể. 

Massage Thái hiện nay được xem là có cái nôi từ Thái Lan

Massage Thái là gì? 

Massage Thái là một phương pháp massage trị liệu và thư giãn khá phổ biến và Thái Lan hiện đang được xem là cái nôi ra đời của cách tiếp cận này. Khác với các bài massage cổ xưa chúng ta hay gặp, massage Thái mang tính chất bấm huyệt nhằm giúp lưu thông khí huyết và thông qua các động tác để đánh thức sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể.

Chính vì thế, massage theo hình thức này còn có tác dụng chữa bệnh vô cùng hiệu quả; giải phóng căng thẳng, mệt mỏi khỏi cơ thể và nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau những giờ làm việc nhọc nhằn.

Thực hiện massage Thái như thế nào là an toàn?

Việc được hướng dẫn tại chỗ là một việc dễ hiểu, song nếu bạn đang tìm hiểu và muốn xem xem phương pháp này gồm những bước thực hiện như thế nào thì chúng ta cùng tìm hiểu nào!

Kích thích bàn chân và lòng bàn chân

Bước đầu tiên là nhân viên mát-xa sẽ thực hiện động tác dậm chân và đi trên bàn chân của bạn. Đồng thời dùng những ngón chân của mình để đẩy vào lòng bàn chân của khách nhờ thế tạo một lực nhất định. Mục đích chính của việc này là giúp bạn khai thông các huyệt đạo cũng như kích thích các dây thần kinh tập trung ở lòng bàn chân.

Nhân viên sẽ từ từ tiến hành từng bước massage cho bạn

Tư thế nằm sấp, dùng tay ấn vai 

Bước thứ 2 là người nhân viên sẽ đặt đầu gối lên lưng người được mát-xa và hông trên gót chân. Bạn sẽ ngồi thẳng lưng và giữ thẳng cánh tay của mình ra phía trước. Ở tư thế này đòi hỏi sự chuẩn bị của người thực hiện phải chính xác để có thể tạo lực đồng đều cho cả hai vai của bạn. 

Tư thế ngồi thẳng, ấn xuống vai 

Người được massage sẽ chuyển sang tư thế đứng thẳng và hơi nâng cằm lên, sau đó là bắt chéo chân một cách thoải mái và thả lỏng vai. Tiếp đến chính bạn sẽ đặt hai đầu gối hai bên xương sống của người massage Thái rồi ngã người, duỗi thẳng tay. 

Ở động tác này bạn sẽ nhấn xuống trong khi thở ra và rồi từ từ buông tay ra trong khi hít vào. Đồng thời bạn phải di chuyển đều từ vị trí ấn đến 3 vị trí của vai để dặt được hiệu quả tổng thể tốt nhất.

Căng các khối cơ từng phần

Tại bước này yêu cầu khách hàng phải thả lỏng lưng, cột sống và 2 vai. Rồi chuyển đổi giữ chặt cổ tay vào ngực, cứ vậy kéo căng luân phiên. Nhân viên cũng cần kết hợp dùng mép ngoài của bàn chân để làm điểm tựa cho cột sống cho bạn kèm the xoay vai song song với vai của khách hàng.

Kéo căng mở tim

Đây là bước cuối của liệu trình massage Thái mà bạn đang tìm hiểu. Ở bước này người mát-xa sẽ ngồi đặt chân lên lưng bạn và nhẹ nhàng cong đầu gối của mình trong khi khách hàng thư giãn, hít vào thở ra từ từ.

Dịch vụ massage tại Phúc Hưng được thực hiện bởi các nhân viên giỏi

Bạn thấy đấy, massage Thái vô cùng thú vị và dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên nếu bạn mong muốn được tư vấn thêm và được hướng dẫn trực tiếp thì hãy truy cập ngay: http://massagetphcm.com/ để được các nhân viên của massage Phúc Hưng tư vấn và hỗ trợ.

massagemassage Phúc Hưngmassage Thái