Vì sao người Thái lại rất thích massage Thái?

Thái Lan là xứ sở chùa vàng- nơi có nền văn hóa lâu đời với những ngôi chùa cổ hàng trăm đôi khi lên đến hàng ngàn năm. Ngoài tự hào với những ngôi chùa lâu năm thì người Thái cũng vô cùng yêu thích các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, ví như là: massage Thái. 

Một sự kết hợp hoàn hảo cho sức khỏe của bạn

Massage Thái và những lợi ích mà nó mang đến 

Có thể thấy rằng, người Thái rất chú trọng những giá trị tinh thần và sức khỏe con người. Vậy nên với ngành dịch vụ của họ cũng toát lên rõ những giá trị nhân văn trong đó. Không chỉ là massage đơn thuần như những kiểu massage khác mà massage Thái còn là sự hòa trộn giữa y học phương Tây và văn hóa phương Đông trong đấy. 

Tương tự như kiểu hình massage toàn khác là xoa bóp, bấm các huyệt vị để thúc đẩy tuần hoàn, nâng cao khí huyết. Ngoài ra, massage của người Thái còn có thêm yoga nên khiến cơ thể bạn nhận được nhiều lợi ích hơn:

  • Duy trì sức khỏe dẻo dai và chống lão hóa: nghe thật bất ngờ nhưng hoàn toàn là sự thật. Bạn có thể nhìn vào nhan sắc của phụ nữ Thái và tự nhận thấy được kết quả. 
  • Giảm tình trạng đau cơ, hạn chế bệnh tật: nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa bấm huyệt và yoga nên giúp điều trị một số bệnh lý cơ bản như đau mỏi vai gáy, đau thắt lưng rất hiệu quả. Đồng thời còn có thể hỗ trợ tăng hấp thu nhiều dưỡng chất và tăng tưới máu đến các cơ quan. 

Vóc dáng của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng

  • Giảm căng thẳng, hạn chế chứng khó ngủ, ngủ rũ: ngoài sức khỏe ra thì tinh thần cũng đóng 1 vai trò vô cùng quan trọng. Vậy nên, nếu bạn gặp phải các tình trạng khó ngủ, áp lực công việc quá cao khiến bạn thường xuyên mệt mỏi thì hãy thử dịch vụ massage này. 
  • Thanh lọc cơ thể: cơ thể chúng ta là một tổ hợp từ các tế bào tạo nên, giữa chúng có các khoảng kẽ nên đôi khi chất cặn tồn đọng tại đấy. Việc xoa bóp tại một vị trí giúp máu có thể đi nhanh và đi xa hơn đến các vị trí mà trước đây khó tới nhờ vậy mà cơ thể được đào thải lượng lớn chất thừa ra bên ngoài. 

Khi massage Thái cần lưu ý những gì? 

Nếu bạn đã biết được những lợi ích của massage Thái thì bạn cũng cần nên lưu đến những vài điều sau:

  • Không nên massage khi đang mang thai
  • Không uống các loại thức uống có nồng độ cồn
  • Hạn chế tắm ngay sau khi massage, bạn nên đợi sau tầm 30 phút mới lau người lại cho sạch. 
  • Uống nhiều nước và thường xuyên tập thể dục thể thao .  
  • Ăn nhiều trái cây và dinh dưỡng đầy đủ. 
  • Giữ lối sống lành mạnh.

Massage Thái giúp bạn ngủ ngon hơn

Nếu bạn lo ngại việc mình sẽ quên những điều trên hoặc không biết mình có phù hợp với phương pháp này thì hãy để Massage Phúc Hưng giúp bạn có những thông tin tốt nhất về massage Thái thông qua đường link: http://massagetphcm.com/

massagemassage Phúc Hưngmassage Thái