Xông hơi thảo dược có hấp thụ trực tiếp vào da?

Xông hơi thảo dược mang lại nhiều lợi ích, nhưng bên cạnh đó đối với những người không có kiến thức sâu về xông hơi khi xông hơi có thể bị tác dụng ngược lại. Xông hơi giúp tăng cường sức đề kháng, giảm áp lực, căng thẳng, trị được cảm mạo, tác dụng ngược lại là làm suy nhược cơ thể, mất nước, kiệt sức, bí da. Cùng tìm hiểu để không gặp phải những tác dụng ngược từ xông hơi thảo dược.

Xông hơi thảo dược

Thảo dược được hấp thụ trực tiếp qua da?

Không phải ai cũng biết khi xông hơi thảo dược có ý nghĩa gì, nhiều người nghĩ đây là cách tăng sự thư giãn và thoải mái khi xông hơi. Hoặc hơn thế nữa thì nó có tác dụng tốt cho sức khỏe, vì thảo dược là thuốc mà.

Đa phần mọi người nghĩ thảo dược sẽ có tác dụng khi được hấp thụ thông qua đường hô hấp, nhưng thực tế là thảo dược được hấp thụ chủ yếu trực tiếp thông qua da. Khi thảo dược được hấp thụ thông qua đường hô hấp nó giúp đường hô hấp thông thoáng.

Khi hấp thụ qua da sẽ giúp cơ thể thư giãn, đầu óc nhẹ nhõm, điều hòa khí huyết, đả thông kinh mạch, làm trẻ hóa làn da, cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường miễn dịch và đào thải độc tố. 

Xông hơi cải thiện làn da

Để chọn được loại thảo dược phù hợp với cơ địa, thể trạng sức khỏe sẽ có sự trợ giúp từ các chuyên gia sức khỏe và liệu trình xông hơi thảo dược cụ thể cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại các trung tâm.

Cơ chế da hấp thụ thảo dược khi xông hơi

Phía sau lớp da trên cơ thể là hàng triệu tế bào và các tuyến mồ hôi, trong hoàn cảnh môi trường nào những tuyến này luôn hoạt động để điều tiết khí trong và ngoài cơ thể. Khi tác động bởi nhiệt độ cao, các tế bào này sẽ điều tiết làm cơ thể tiết ra mồ hôi.

Chức năng của các tế bào này là làm thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết độc tố và cân bằng độ ẩm trong cơ thể. Hệ thần kinh, hệ tiêu hóa, hệ bài tiết sẽ được cải thiện sau mỗi lần xông hơi, cho bạn cơ thể dồi dào sinh lực và cơ thể khỏe mạnh.

Sau mỗi lần xông hơi thảo dược bạn sẽ thấy giấc ngủ của bạn được cải thiện, ngủ sâu hơn và ngon hơn, cân bằng cơ thể, cân bằng năng lượng, ức chế, cân bằng âm dương. Xông hơi còn giúp trị các bệnh như hen suyễn, viêm xoang, viêm phế quản và dị ứng.

Xông hơi thảo dược chữa viêm xoang

Để phát huy tốt chức năng hấp thụ của da, giúp cải thiện sức khỏe thì các loại thảo dược bạn có thể tìm đến đơn giản như lá hương nhu, lá bạc hà, lá tre, vỏ bưởi, lá sả,… những loại lá dễ kiếm nhưng có công dựng tương đối tốt.

Để được chăm sóc sức khỏe ở mức tốt nhất bằng dịch vụ xông hơi thảo dược hãy đến ngay cơ sở massage Phúc Hưng, hoặc truy cập http://massagetphcm.com/ để tìm hiểu nhiều hơn về dịch vụ.

dịch vụ massagemassage Phúc Hưngxông hơi thảo dược