Xông hơi thảo dược giảm cân lựa chọn của nhiều người hiện nay

Hiện nay, nhiều chị em mách nhau xông hơi thảo dược để giảm cân.Vậy xông hơi thảo dược giảm cân có thực sự hiệu quả? Cùng tìm hiểu và kiểm chứng sự thật qua bài viết bên dưới đây của massage Phúc Hưng nhé.

Xông hơi thảo dược là lựa chọn giảm cân của nhiều chị em phụ nữ

Vì sao xông hơi thảo dược giảm cân hiệu quả?

Lợi ích của xông hơi thảo dược đối với sức khỏe là điều không có gì phải bàn cãi. Đây là phương pháp đã có ngàn xưa giúp hỗ trợ đào thải độc tố, lưu thông khí huyết, giảm cảm, giảm mệt mỏi, căng thẳng…

Nhưng ngoài những tác dụng quen thuộc trên thì xông hơi còn được biết đến với tác dụng hỗ trợ giảm cân, đẹp da vô cùng hữu hiệu. Việc xông hơi có thể giúp bạn đốt cháy hơn 150 calo. Một hiệu quả tuyệt vời mà không tốn nhiều công sức thực hiện. Lý giải điều này, các nhà khoa học cho biết, khi nhiệt độ trong phòng nóng trên 40 độ C giúp lỗ chân lông giãn nở, mồ hôi sẽ chảy nhiều và dễ dàng thoát qua da hơn. Mồ hôi chảy nhiều đồng nghĩa với các độc tố, năng lượng dư thừa của cơ thể được thoát ra bên ngoài. Không những thế, xông hơi giúp kích thích hoạt động trao đổi chất trong cơ thể, giúp cơ thể tiêu hao năng lượng nhanh hơn. Trong thời gian xông hơi, cơ thể bạn luôn trong trạng thái đốt cháy năng lượng. Nhờ vậy, bạn sẽ xuống cân khi xông hơi định kỳ.

Xông hơi kết hợp với bấm huyệt massage sẽ tăng cường hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả, nhất là với những ai lười tập thể dục, vận động.

Xông hơi thảo dược là lựa chọn giảm cân an toàn hiệu quả cho những ai lười vận động

Cách xông hơi giảm cân hiệu quả

Xông hơi có giảm cân không? Câu trả lời dành cho bạn là có nhưng cần lưu ý một số điều nên và không nên khi giảm cân theo khuyến cáo của các chuyên gia về sức khỏe.

Tắm trước khi xông hơi

Trước khi xông hơi, bạn nên tắm rửa, vệ sinh cơ thể sạch sẽ. Điều này sẽ giúp khi xông hơi, lỗ chân lông nở ra và đào thải các độc tố ra bên ngoài. 

Không tắm ngay sau khi xông hơi

Sau khi xông hơi, cần tránh tuyệt đối việc tắm lại, dù là tắm nước lạnh hay nước nóng. Bạn chỉ nên dùng khăn khô để lau sạch cơ thể. Bởi khi xông hơi các lỗ chân lông đang ở trạng thái giãn nở, khi bạn tắm, lỗ chân lông sẽ hút nước vào đồng thời giữ nước gây nên tình trạng ứ trệ, máu huyết khó lưu thông. Từ đó, dẫn tới việc dễ nhiễm cảm, cơ thể đau nhức.

Xông hơi khoa học

Xông hơi chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả, nhưng không đồng nghĩa với việc bạn nên xông hơi liên tục. Xông hơi liên tục mỗi ngày sẽ khiến cơ thể bị mất nước trầm trọng, từ đó ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Theo khuyến cáo, chỉ nên xông hơi 2 lần mỗi tuần. Giảm cân không phải việc có thể thực hiện trong ngày một ngày hai. Vì vậy cần duy trì phương pháp này trong thời gian dài để đạt được hiệu quả giảm cân mong muốn. 

Mặc dù xông hơi thảo dược rất tốt nhưng cũng không nên quá lạm dụng

Xông hơi thảo dược là liệu pháp thần kỳ cho chị em phụ nữ nào đang muốn giảm cân. Tại massage Phúc Hưng chúng tôi cung cấp dịch vụ xông hơi thảo dược chất lượng với những thành phần thảo dược chất lượng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 0939459689 hoặc đến trực tiếp tại 103 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh để có trải nghiệm tốt nhất. Mọi thắc mắc khác có thể truy cập http://massagetphcm.com/ để biết thêm thông tin.

massagemassage Phúc Hưngxông hơi thảo dược