Xông hơi thảo dược liệu có chữa được bệnh không?

Khi xông hơi thảo dược, nhiệt độ da tăng lên, mồ hôi nhiều cũng xảy ra. Nhịp tim tăng lên khi cơ thể cố gắng giữ mát. Không có gì lạ khi bạn mất khoảng một lít mồ hôi khi ở trong phòng tắm hơi trong thời gian ngắn. Khi da bạn cố gắng hít thở để giữ mát cũng là lúc cơ thể bạn hấp thụ các thành phần có lợi cho sức khỏe từ thảo dược. Vậy xông hơi thảo dược chữa được bệnh gì? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Xông hơi thảo dược

Các loại phòng xông hơi thảo dược

Có một số loại phòng xông hơi thảo dược, dựa trên cách phòng được làm nóng. Chúng bao gồm: Đốt củi: Gỗ được sử dụng để làm nóng phòng xông và các loại đá xông hơi. Phòng xông hơi bằng đốt củi thường có độ ẩm thấp và nhiệt độ cao. 

Làm nóng bằng điện: Tương tự như xông hơi đốt củi, xông hơi đốt bằng điện có nhiệt độ cao và độ ẩm thấp. Một lò sưởi điện, được gắn vào sàn nhà, làm nóng phòng xông hơi khô. 

Các loại phòng xông hơi thảo dược

Phòng hồng ngoại: Phòng xông hơi hồng ngoại xa khác với phòng xông hơi đốt bằng củi và đốt nóng bằng điện. Đèn đặc biệt sử dụng sóng ánh sáng để làm nóng cơ thể của một người, không phải toàn bộ căn phòng. 

Phòng xông hơi ướt: Khác với phòng xông hơi khô. Thay vì nhiệt khô, phòng xông hơi ướt có độ ẩm cao và nhiệt ẩm.

Những lợi ích có thể có đối với sức khỏe 

Khi một người ngồi trong phòng xông hơi thảo dược, nhịp tim của họ tăng lên và các mạch máu mở rộng. Điều này làm tăng lưu thông máu, tương tự như tập thể dục từ thấp đến trung bình tùy thuộc vào thời gian sử dụng phòng xông hơi. 

Xông hơi thảo dược mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Nhịp tim có thể tăng lên 100-150 nhịp một phút khi sử dụng phòng tắm hơi. Điều này có thể mang lại một số lợi ích cho sức khỏe. 

Giảm đau, tăng tuần hoàn có thể giúp giảm đau cơ, cải thiện chuyển động của khớp và giảm đau do viêm khớp. Giảm mức độ căng thẳng, do nhiệt trong phòng xông hơi cải thiện lưu thông, nó cũng có thể thúc đẩy thư giãn. 

Các vấn đề về da, phòng xông hơi khô làm khô da trong quá trình sử dụng. Một số người bị bệnh vẩy nến có thể thấy rằng các triệu chứng của họ giảm khi sử dụng phòng xông hơi thảo dược, nhưng những người bị viêm da dị ứng có thể thấy rằng bệnh trầm trọng hơn. 

Bệnh hen suyễn, những người bị bệnh hen suyễn có thể giảm bớt một số triệu chứng nhờ xông hơi thảo dược. Xông hơi có thể giúp mở đường thở, làm long đờm và giảm căng thẳng.

Đến với massage Phúc Hưng để trải nghiệm dịch vụ xông hơi thảo dược, giúp chữa trị các bệnh nêu trên. Truy cập http://massagetphcm.com/ để cập nhật các thông tin về sức khỏe khác.

massagemassage Phúc Hưngxông hơi thảo dược