Xông hơi thảo dược- phương pháp chăm sóc sức khỏe kỳ diệu

Phương pháp xông hơi thảo dược sớm đã được ông bà ta sử dụng như một cách chăm sóc cho sức khỏe. Để hiểu biết rõ hơn về xông hơi cũng như lợi ích của chúng mang lại như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết sau đây.

Phương pháp xông hơi thảo dược sớm đã được ông bà ta sử dụng như một cách chăm sóc cho sức khỏe

Khái niệm và lợi ích của thảo dược xông hơi 

Phương pháp xông hơi thảo dược còn giúp cho cơ thể khỏe mạnh ăn ngủ ngon giấc, nâng cao sức khỏe

Xông hơi kết hợp với những loại thảo dược thiên nhiên ở nhiệt độ cao sẽ làm cho lỗ chân lông giãn rộng, các lớp tế bào sừng trên da được làm mềm. Từ đó bụi bẩn, bã nhờn bám sâu trên bề mặt da hầu như biến mất, nhằm giúp da trở nên trắng sáng và mềm mịn. Ngoài ra nhiệt lượng trong quá trình xông hơi đi sâu dưới da nên có tác dụng khử bệnh phong hàn, khí huyết lưu thông.

Phương pháp xông hơi thảo dược còn giúp cho cơ thể khỏe mạnh ăn ngủ ngon giấc, nâng cao sức khỏe, trị các chứng bệnh như: viêm xoang, nhức đầu, cảm lạnh,… đem lại cảm giác thư giãn, khoan khoái cho người bệnh.

Những nguyên liệu thảo dược thường sử dụng để xông hơi

Hãy đến ngay massage Phúc Hưng để có cơ hội trải nghiệm dịch vụ xông hơi thảo dược tốt nhất tại đây

Sau đây là những loại thảo dược thường được sử dụng phổ biến trong các Spa và cực kỳ gần gũi với thiên nhiên, dễ tìm kiếm và dễ mua:

Lá và tinh dầu của quả chanh: Chanh hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố trong cơ thể ra bên ngoài , tăng cường hệ miễn dịch và kích thích thần kinh thư giãn.

Lá bạc hà: Bạc hà có vị cay và mùi thơm nên được sử dụng để hạ sốt vì trong quá trình xông sẽ ra mồ hôi nhiều, làm dịu họng và cải thiện hệ tiêu hóa. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm giảm mụn viêm sưng trên da và chữa trị một số vấn đề ngoài da.

Cây ngải cứu: Đây được xem là một vị thuốc đông y tự nhiên có tác dụng hỗ trợ chữa mụn, làm trắng da. Ngoài ra tinh chất trong lá còn có khả năng ngăn ngừa tình trạng viêm, hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu làm, giúp cho da hồng hào, khỏe mạnh.

Kinh giới: làm dịu mát cơ thể, nhanh chóng phục hồi sức khỏe và xua tan mệt mỏi. Kinh giới có vị cay đặc trưng nên có tác dụng tán hàn giải biểu, chống kinh giật, thúc nọc sở, cầm máu tốt…

Sả: Hỗ trợ chữa trị mụn trứng cá trên da, giảm bớt áp lực và trị cảm cúm.

Hương thảo: Giúp làm giảm sự sưng tấy của mụn và đau nhức do mụn bọc để lại. Bên cạnh đó hương thảo còn có khả năng kháng khuẩn và chống viêm, nhằm hỗ trợ da được mịn màng và trắng sáng, và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Ngoài những thảo dược được liệt kê bên trên thì còn rất nhiều loại khác. Mỗi loại đều có đặc điểm và công dụng khác nhau, luôn mang lại lợi ích và thấy rõ được sự thay đổi chỉ sau vài lần xông hơi. Đặc biệt có thể sử dụng như: vỏ bưởi, ngải diệp, tía tô, lá tốt, hương nhu, xấu hổ, lá bưởi,…

Hãy đến ngay massage Phúc Hưng để có cơ hội trải nghiệm dịch vụ xông hơi thảo dược tốt nhất tại đây. Phúc Hưng nổi tiếng là có chi phí phải chăng và cạnh tranh nhất thị trường nên quý khách hàng có thể lui đến thường xuyên. Nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ hết mình. Hãy truy cập vào http://massagetphcm.com/ để biết thêm chi tiết.

massagemassage Phúc Hưngxông hơi thảo dược