Những thói quen tốt cho da mặt hằng ngày

Làn da đẹp, khỏe mạnh, sáng mịn là điều mà hầu hết mọi người đều mong muốn. Để có được làn da đẹp như ý muốn, bạn cần chăm sóc da sao cho không gây tổn thương, nổi mụn hay nếp nhăn. Những thói quen hàng ngày cũng ảnh hưởng đến làn da, vì vậy chúng ta hãy quan tâm và thay đổi nó. Học những thói quen tốt cho da mặt với massage Phúc Hưng nhé!

Da mặt là vùng nhạy cảm cần chăm sóc kỹ

Uống nhiều nước hơn mỗi ngày 

Cơ thể chúng ta chủ yếu được tạo thành từ nước, vì vậy chúng ta cần uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Trung bình bạn nên uống 2-3 lít nước mỗi ngày. Uống đủ nước rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. 

Thói quen ăn nhiều rau quả chín 

Rau xanh và trái cây chín chứa nhiều vitamin và chất xơ tốt cho sức khỏe và làn da. Ăn nhiều trái cây và rau quả giúp làn da của bạn mịn màng và đẹp hơn so với những người ăn ít. Nếu bạn không muốn ăn rau, hãy thay đổi thói quen này để có được làn da khỏe đẹp. 

Tránh đồ ăn ngọt, cay và chiên 

Thực phẩm có ảnh hưởng rất lớn đến cơ thể, vì vậy trong chế độ ăn uống của bạn ăn quá nhiều thực phẩm có chất béo, đường và gia vị sẽ không chỉ ảnh hưởng đến cơ thể mà còn cả làn da của bạn. Do đó, những thực phẩm này nên được ăn ở mức độ vừa phải và không quá dư thừa. 

Những món ăn cay, chiên là kẻ thù của da mặt bạn

Ngủ đúng giờ và đủ giấc 

Khi làn da tái tạo trong khi ngủ, ngủ đủ giấc, đúng giờ giúp bạn khỏe mạnh, không mệt mỏi, tập trung làm việc, hồi sinh và xinh đẹp. Hầu hết những người thức khuya thường có làn da xỉn màu và nổi nhiều mụn. Nếu bạn bị mất ngủ, khó ngủ có thể đến massage Phúc Hưng massage giúp điều trị mất ngủ hiệu quả.

Sử dụng kem chống nắng 

Khi ra ngoài, bạn nên thoa kem chống nắng để tránh ánh nắng mặt trời và khói bụi làm ảnh hưởng đến làn da của bạn. Tia nắng mặt trời chứa nhiều tia cực tím, làm da đen sạm và khó phục hồi. Ngoài ra, hãy đeo khẩu trang và quấn khăn để tránh các tác nhân tiêu cực từ môi trường lên da.

Học thói quen dùng kem chống nắng khi ra ngoài rất tốt cho da mặt

Thường xuyên tẩy tế bào chết

Tẩy da chết rất quan trọng để có được làn da trắng. Tẩy tế bào chết sẽ loại bỏ bụi bẩn và tế bào da chết khỏi da để giữ cho da không bị mụn và cho phép da hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng từ mỹ phẩm của bạn. 

Sử dụng mặt nạ để dưỡng da

Việc sử dụng các loại mặt nạ để cấp ẩm và dưỡng da có tác dụng tích cực rất lớn đến làn da của bạn, đặc biệt là vào mùa đông. Ngày nay, có rất nhiều loại mặt nạ tốt cho làn da của bạn, chẳng hạn như mật ong và dầu dừa. Bạn có thể làm điều đó ở nhà. Làn da khỏe đẹp, quyến rũ giúp bạn tự tin trong cuộc sống. Hãy thay đổi một chút thói quen hàng ngày của bạn và có được làn da đẹp như ý muốn.

Da mặt là vùng da vô cùng nhạy cảm cho nên bạn cần chăm sóc nó cẩn thận hơn những nơi khác. Hãy theo dõi massage Phúc Hưng qua http://massagetphcm.com/ để có nhiều thông tin chăm sóc sức khỏe khác nhé!

massage Phúc Hưngthói quen tốt cho da mặt