3 dịch vụ đi kèm hoàn hảo khi đi massage

0

Có thể nói ngày nay các dịch vụ massage không chỉ còn là một phương pháp làm đẹp mà còn là một phương pháp chăm sóc sức khỏe cho toàn bộ các chị em lẫn của phái mạnh. Dưới đây là một số các dịch vụ đi kèm hoàn hảo khi đi massage.

Dịch vụ massage  với nến

dv-massage-1

Massage nến là liệu trình massage mới lạ mang lại tính thư giản vô cùng cao

Dịch vụ massage với nến được biết đến như là một trong những dịch vụ massage được rất chị em yêu chuộng nhất hiện nay. Đây là một liệu trình massage mới lạ mang lại tính thư giãn vô cùng cao. Không chỉ thế, với phương pháp massage nến này, việc làm đẹp và chăm sóc cơ thể của chị em sẽ được nâng tầm lên cao hơn, đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình trị liệu, nhờ vào việc từ nến và tác dụng của việc massage.

Đối với dịch vụ massage đi kèm massage nến này, trong nến sẽ có chủ yếu thành phần là sáp đậu nành với các tinh chất từ thiên nhiên như là ca cao, bơ hay các tinh dầu cùng vitamin e. Tất cả những thành phần này đều lành tính và có lợi cho da, giúp cấp ẩm cho da tốt nhất và bảo vệ ra khỏi những tác động xấu. Đồng thời đây cũng là phương pháp massage giúp giảm căng thẳng hiệu quả nhất cho các chị em phụ nữ.

Dịch vụ xông hơi

dv-massage-2

Dịch vụ xông hơi khi massage cũng là một trong những dịch vụ hoàn hảo

Bên cạnh dịch vụ massage cùng nến thì dịch vụ xông hơi khi massage cũng là một trong những dịch vụ hoàn hảo dành cho những ai đang cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày dài làm việc. Với hình thức xông hơi này, mọi căng thẳng, muộn phiền sẽ được giải tỏa một cách tốt nhất. Bên cạnh đó nó cũng giúp sản và thư giãn tinh thần một cách tối đa nhờ vào sự xoa dịu từ nhiệt. 

Đồng thời dịch vụ xông hơi khi massage cũng là một cách để giúp cho các quý khách hàng có thể dễ dàng thải bỏ các độc tố bên trong cơ thể dưới tác dụng của nhiệt độ. Việc loại bỏ các chất độc hại này bên trong cơ thể sẽ giúp thải độc gan và thận tạo nên quá trình lưu thông cho mạch máu tốt hơn. Giúp cho làn da trở nên khỏe khoắn hơn và mịn màn hơn rất nhiều.

Dịch vụ bấm huyệt 

dv-massage-3

Bấm huyệt massage là một trong những dịch vụ được rất nhiều người lựa chọn

Dịch vụ bấm huyệt massage là một trong những dịch vụ được rất nhiều người lựa chọn. Với dịch vụ bấm huyệt khi massage này, các quý khách hàng sẽ được bấm huyệt để chữa trị các chứng bệnh như đau đầu, đau vai gáy, đau lưng, đau thần kinh tọa. Không chỉ thế đây cũng là một dịch vụ giúp thư giãn đầu óc, giải tỏa mọi căng thẳng sau những ngày làm việc vất vả một cách tốt nhất.

Trên đây là một số chia sẻ về các dịch vụ khi đi massage mà bạn nên biết. Vào những ngày cuối tuần này hãy cùng người thân của mình có những phút giây thư giãn bằng phương pháp massage tại massage Phúc Hưng bạn nhé. Đến với massage Phúc Hưng, các dịch vụ massage sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái hàng đầu, giải tỏa mọi stress tốt nhất. Hoặc truy cập vào http://massagetphcm.com/ để biết thêm chi tiết.

Comments
Loading...