Bố trí không gian decor dịch vụ massage hợp lý

0

Không gian của dịch vụ massage có tầm quan trọng rất lớn. Một không gian bài trí hợp lý sẽ là nơi để khách hàng thư giãn, nghĩ ngơi sau những giờ phút mệt mỏi. Trang trí không gian của một dịch vụ massage như thế nào để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu điều này qua những thông tin sau.

dịch vụ massage-1

Dịch vụ massage bố trí không gian hợp lý sẽ mang đến sự thư giãn cho khách hàng

Ánh sáng tạo sự thư giãn thoải mái

Bước vào một không gian của nơi massage, ánh sáng là một yếu tố quan trọng hàng đầu để người trải nghiệm dịch vụ có được sự thoải mái hay không. Hiệu ứng ánh sáng hài hòa sẽ giúp cho khách hàng có được hiệu quả cao hơn so với việc bài trí, sử dụng ánh sáng không phù hợp.

Đối với những dịch vụ massage không có điều kiện sử dụng ánh sáng tự nhiên có thể sử dụng các loại đèn chiếu sáng. Tuy nhiên cần chú ý đến màu sắc của đèn phải hài hòa theo tổng thể không gian. Cần chọn màu đèn trùng với tone màu chủ đạo của không gian massage cũng như kích thước của đèn phù hợp với vị trí đặt.

Màu sắc không gian dịch vụ massage

dịch vụ massage-2

Màu sắc giúp người trải nghiệm dịch vụ có được những cảm quang tốt hơn

Trong việc thiết kế không gian thì màu sắc đóng vai trò cũng không kém phần quan trọng. Đối với các dịch vụ massage nên lựa chọn những màu sắc trung tính, các tone màu trầm. Những gam màu này sẽ tạo ra một không gian nhẹ nhàng, thoải mái hơn cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.

Tuyệt đối không nên sử dụng những tông màu quá sáng, tông màu nóng vì những màu này sẽ gây ra cảm giác mệt mỏi hơn và khách hàng sẽ có cảm giác khó chịu, bí bách, không trải nghiệm tốt các dịch vụ. Đây cũng là một phần tạo ra những cảm xúc về giác quan cho khách hàng.

Đồ vật nội thất trang trí

dịch vụ massage-3

Đồ vật nội thất hài hòa sẽ giúp cho dịch vụ massage thể hiện sự chuyên nghiệp

Các đồ vật nội thất trong trang trí của dịch vụ massage cần phải sử dụng những đồ vật phù hợp. Nên lựa chọn các đồ vật nội thất có màu sắc hài hòa với không gian tổng thể của căn phòng. Giường massage nên có thiết kế phù hợp, tránh bố trí lộn xộn và rối mắt.

Đối với việc sử dụng gương, tranh ảnh để trang trí cho phòng massage với những hình ảnh về thiên nhiên, hình ảnh mang màu sắc ấm cúng sẽ góp phần giúp khách hàng có được sự thư thái, nhẹ nhàng và thoải mái hơn khi trải nghiệm những dịch vụ massage này.

Trong một dịch vụ massage, trang trí không gian là điều rất quan trọng. Yếu tố này sẽ góp phần tăng thêm sự thư giãn cho những người trải nghiệm dịch vụ. Việc trang trí không gian hài hòa không những mang lại hiệu quả cho các khách hàng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của các dịch vụ này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian dịch vụ massage chuyên nghiệp, thư giãn, hãy ghé qua trang web: http://massagetphcm.com/ của massage Phúc Hưng để tìm hiểu thêm và liên hệ trực tiếp.

Comments
Loading...