Phụ nữ có thai nên tránh bài massage bấm huyệt nào?

0

Massage bấm huyệt chính là những biện pháp hữu ích để chăm sóc sức khỏe cho thai kỳ nhưng bên cạnh đó chúng ta cần phải lưu ý vì có những vị trí bấm huyệt có thể sảy thai mà các kỹ thuật viên không nên chạm tới. Chính vì thế đối với các phụ nữ mang thai hãy luôn cẩn thận và chọn địa chỉ uy tín để massage, tránh xảy ra những tình trạng đáng tiếc.

Massage bấm huyệt-1

Massage bấm huyệt rất tốt cho phụ nữ khi mang thai để có thể cải thiện được tâm trạng

Có nên massage bấm huyệt trong giai đoạn mang thai?

Massage bấm huyệt-2

Khi đang mang thai phụ nữ thường rất nhạy cảm và dễ chị đau lưng chính vì thế massage bấm huyệt chính là biện pháp tốt nhất giúp chị em cân bằng được thể trạng

Thời gian mang thai chính là giai đoạn hết sức nhạy cảm vì các mẹ đang phải đối mặt với nhiều bệnh lý như đau lưng, đau khớp… và còn ảnh hưởng tới tâm lý rất nhiều. Chính vì thế hình thức massage bấm huyệt sẽ là biện pháp giúp cho các mẹ bầu giảm được stress, căng thẳng. Xoa bóp cho mẹ bầu có xuất xứ từ nguồn gốc y học cổ truyền, khi được các chuyên viên thực hiện đúng các bước, đúng kỹ thuật, chắc chắn sẽ mang lại lợi ích hiệu quả rất cao, tốt luôn cho cả thai nhi trong bụng mẹ. Có thể kể đến các lợi ích nổi bật như:

– cho quá trình sinh nở sau này dễ dàng hơn.

– Giam tình trạng sưng tấy, phù nề và rạn da khi mang thai.

– Tránh được các tình trạng đau nhức xương khớp và cơ.

– Loại bỏ được áp lực tinh thần, căng thẳng mệt mỏi để không ảnh hưởng tâm sinh lý của cả mẹ lẫn con.

– Tăng oxy và dưỡng chất cho thai nhi.

Cần lưu ý khi bấm huyệt có nguy cơ sảy thai

Massage bấm huyệt-3

Để tránh được những rủi ro đáng tiếc khi massage thì rất cần đến những chuyên viên chuyên nghiệp và làm đúng kỹ thuật

Mặc dù massage bấm huyệt sẽ làm giảm các triệu chứng đau lưng, đau cổ,… rất tốt cho bà bầu nhưng không nên làm dụng và phải đảm bảo khi sử dụng dịch vụ bấm huyệt phải được thực hiện bởi người có tay nghề chuyên môn cao, nếu như dây ấn huyệt sai cách có thể tìm ẩn rất nhiều rủi ro đáng tiếc, nặng hơn có thể đe dọa đến tính mạng của cả mẹ và bé .

Trên cơ thể của phụ nữ mang thai có hai huyệt được coi là vùng cấm thứ nhất là huyệt Hợp cốc, thứ hai là Tam âm giao, đây là hai huyệt có thể dẫn đến sảy thai vì chúng sẽ kích thích tử cung co bóp mạnh, làm cho thai nhi dễ bị đào thải ra ngoài. Chính vì thế khi massage bấm huyệt để dưỡng thai các kỹ thuật đúng căn bản rất cần thiết và phải được thực hiện điêu luyện, nếu như chỉ cần sơ sẩy một chút thì sẽ có thể phản tác dụng ngược lại.

Để có thể giữ an toàn được cho cả mẹ lẫn bé nhưng vẫn muốn mẹ bầu được chăm sóc sức khỏe đúng cách để giảm bớt được căng thẳng thì hãy đến ngay trung tâm massage Phúc Hưng uy tín tại Sài Gòn, các chuyên viên ở đây rất lành nghề và không bao giờ để tình trạng đáng tiếc nào xảy ra đối với những vị khách của mình. Để có thêm được nhiều thông tin liên quan đến massage Phúc Hưng quý khách hàng hãy liên liên hệ với chúng tôi qua http://massagetphcm.com/ để biết thêm được nhiều thông tin chi tiết.

Comments
Loading...